Nantes - Marseille: Chặn đà thăng hoa

Không có được trận mở màn thuận lợi khi để thua trong chuyến làm khách trước Lille, Nantes dường như rất muốn làm lại trong trận đấu thứ hai trước Marseille, trận đấu mà thầy trò Claudio Ranieri sẽ được trở về sân nhà, nơi họ đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. 
  • BTV5 trực tiếp  22 giờ ngày  12-8
Chặn đà hưng phấn của đối thủ và giành điểm số đầu tiên của mùa giải chính là những gì mà Nantes cần làm trong trận đấu này.
Giành 3 trận thắng, 1 hòa và chỉ để thua 1 trận duy nhất trong 5 trận đấu gần đây trên sân nhà, “thánh địa” Stade La Beaujoire đang thực sự là nơi hy vọng giành điểm với Nantes. Tiếp đón Marseille, đối thủ vốn được xem là ngang tài ngang sức, cụ thể, trong 5 lần đối đầu gần đây, cả hai chia đều mỗi bên 2 chiến thắng và 1 trận hòa, HLV Ranieri đang hy vọng sẽ giành được điểm số đầu tiên tại Ligue 1 mùa này hay chí ít sẽ có màn ra mắt thuyết phục trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà. 
Nantes - Marseille: Chặn đà thăng hoa ảnh 1 Nantes (phải) sẽ gặp thử thách khó khăn tiếp theo mang tên Marseille
Về phía đội khách, khởi đầu ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 trước Dijon, Marseille dường như đang cho thấy một sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia đang tạm đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và để không đánh rơi lợi thế này, Marseille cần tiếp tục giành một chiến thắng trong chuyến làm khách trước Nantes, đối thủ đang không có được phong độ ổn định gần đây. Với mạch 5 trận bất bại với 3 chiến thắng gần đây cả trên sân nhà và sân khách, Marseille đang là đội được đánh giá cao hơn trước đối thủ trong trận đấu này.
Nantes sẽ ra sân với đội hình tối ưu nhất, trường hợp duy nhất vắng mặt là Guillaume Gillet, cầu thủ đã gặp phải chấn thương trong buổi tập gần đây. Trong khi đó, Marseille trừ trường hợp chấn thương nhẹ của Dimitri Payet thì HLV Garcia gần như có những “quân bài” tốt nhất. Ghi cú đúp bàn thắng sau khi ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu trước khiến tiền vệ Clinton N’Jie trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất bên phía Marseille trong trận đấu này, trận đấu mà cầu thủ 23 tuổi được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. 
Dự đoán: Marseille thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục