Năm đội tham dự giải bóng đá nữ VĐQG - LS 2021

Sau thời gian trì hoãn do dịch Covid-19, giải bóng đá nữ VĐQG – LS 2021 sẽ chính thức được khởi tranh từ giữa tháng 11 tới. Giải có sự tham dự của 5 đội và chỉ thi đấu vòng tròn 1 lượt xác định đội vô địch.

Đội nữ TPHCM đang là ĐKVĐ của giải VĐQG lẫn Cúp QG
Đội nữ TPHCM đang là ĐKVĐ của giải VĐQG lẫn Cúp QG

Nét đáng chú ý của giải bóng đá nữ VĐQG năm nay là không thi đấu 2 lượt như mọi năm mà chỉ đá vòng tròn 1 lượt cũng như thu hẹp số đội tham dự còn 5, thay vì 8 đội như dự kiến khi các đội TPHCM, Hà Nội và Phong Phú Hà Nam chỉ cử 1 đại diện tham dự. 

Giải bóng đá nữ VĐQG 2021 dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 11-11 tại Hà Nội kèm quy định không đón khán giả để phòng dịch Covid-19. Trong phát biểu sau khi có kết quả bốc thăm VCK Asian Cup nữ 2022, HLV Mai Đức Chung cho biết là giải bóng đá nữ VĐQG năm nay rất quan trọng để các cầu thủ nữ thể hiện mình, qua đó ông cũng có thêm sơ sở để tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển nữ tham dự VCK.

Năm đội tham dự giải bóng đá nữ VĐQG - LS 2021 ảnh 1 Đội Hà Nội tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ Thái Sơn Bắc
Theo kế hoạch, ông Chung cùng các trợ lý sẽ có kế hoạch tuyển quân sắp tới khác nhiều so với những lần trước để có được dàn cầu thủ tốt nhất tham dự VCK Asian Cup 2022. Ngay sau khi kết thúc giải bóng đá nữ VĐQG 2021, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chính thức đi vào tập trung để hướng tới mục tiêu săn vé tham dự World Cup nữ 2023.

Tin cùng chuyên mục