Nam Định – Topenland Bình Định (18g, 8-10): Khó cho đội khách

Trước Nam Định đang có sự hưng phấn cực cao lại được thi đấu trên sân nhà, chuyến làm khách tới sân Thiên Trường ở vòng 18 V-League 2022 (ngày 8-10) sẽ là một thử thách cho Bình Định.
Bình Định dự báo có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Nam Định
Bình Định dự báo có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Nam Định

Nam Định tạm thời thoát hiểm sau khi đánh bại Hà Tĩnh ở vòng đấu trước ngay trên sân nhà. Trước đà hưng phấn này, đội bóng thành Nam sẽ tiếp tục đón tiếp vị khách mang tên Bình Định đến sân Thiên Trường. Nói Nam Định đang hưng phấn là bởi, dưới bàn tay của HLV Vũ Hồng Việt, đội bóng thành Nam đang có sự khởi sắc trong lối chơi. Những gánh nặng của họ sau nhiều vòng lặn ngụp dưới đáy bảng xếp hạng cũng đã được giải tỏa.

Trong khi đó, Bình Định lại cho thấy phong độ không tốt trong hai vòng đấu gần nhất. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng bị Hải Phòng cầm chân và mới nhất là để thua 1-2 trước Thanh Hóa. Kết quả này khiến họ không còn giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của đội bóng xứ Nẫu ở mùa giải này là lọt top 3. Chính vì vậy, Văn Lâm và các đồng đội phải hướng đến 3 điểm ở trận đấu này.
Nam Định – Topenland Bình Định (18g, 8-10): Khó cho đội khách ảnh 1 Bình Định đã đánh bại Nam Định ở lượt đi V-League 2022
Tuy nhiên, đây không phải điều dễ dàng của đội bóng đất võ. Nói thế là bởi, so về tương quan lực lượng, Nam Định không thể nào so sánh với Bình Định. Nhưng, xét về phong độ hiện tại, đội chủ nhà lại đang có đà hưng phấn trông thấy, những mảng miếng tấn công của họ cũng sắc hơn rất nhiều so với thời của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Nam Định đang cho thấy, dù chỉ là những cầu thủ cây nhà lá vườn, song họ không phải đội bóng dễ đánh bại như trước.

Bình Định chắc chắn sẽ gặp khó trên sân Thiên Trường, nhất là phải thi đấu dưới đông đảo cổ động viên của đội chủ nhà. Hơn nữa, ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng phải tay trắng rời Thiên Trường. Tất nhiên, đó chỉ là những thống kê mang tính tham khảo. Còn nếu như, thi đấu đúng với phong độ của một “ông lớn” nhiệm vụ 3 điểm của Bình Định không phải khó.

Tin cùng chuyên mục