Nam Định - SLNA: 3 điểm cho chủ nhà?

Cả Nam Định lẫn SLNA đều đặt mục tiêu 3 điểm khiến trận đấu trên sân Thiên Trường hứa hẹn sẽ hấp dẫn và gay cấn. 
Văn Đức và các đồng đội hướng đến mục tiêu giành 3 điểm
Văn Đức và các đồng đội hướng đến mục tiêu giành 3 điểm

Trận đấu giữa Nam Định vs SLNA thuộc vòng 7 LS V-League 2021 được diễn ra vào lúc 18g00 ngày 4-4 trên sân Thiên Trường.

Trước thềm đối đầu SLNA, Nam Định đang có sự hưng phấn cao với 2 chiến thắng liên tiếp. Mới nhất, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ bất ngờ đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 3-0. Trước đó, họ cũng giành chiến thắng trước Bình Định với tỷ số tối thiểu 1-0. 

 Hưng phấn với 2 chiến thắng liên tiếp, đội bóng thành Nam đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước SLNA để tiếp tục bay cao, dẫu họ không có sự phục vụ của Phan Thế Hưng vì bị treo giò. 

 Phía bên kia sân, chuỗi trận thắng của SLNA bị chặn đứng sau trận thua 0-1 trước Viettel trên sân Vinh. Chính điều này khiến đoàn quân HLV Ngô Quang Trường không mấy vui vẻ khi phải làm khách trên sân Thiên Trường. Đội bóng xứ Nghệ buộc phải thắng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. 

Nam Định - SLNA: 3 điểm cho chủ nhà? ảnh 1 Nam Định đang có phong độ ổn định. Ảnh: VPF

 Với việc chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đấu, SLNA hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn đội cuối bảng Thanh Hóa đúng 2 điểm. Trong khi đó, Nam Định giành được 9 điểm, xếp thứ 8. Đội chủ nhà đã ghi được 10 bàn thắng trong khi đội khách mới chỉ có 5 pha lập công sau 6 vòng đấu.

 So sánh về tương quan lực lượng, Nam Định kém xa SLNA về chất lượng đội hình. Đội khách có sự phục vụ của các ngôi sao ĐTQG như Phan văn Đức, Xuân Mạnh,... Và đây là điều mà chủ nhà Nam Định cần cẩn trọng. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ được đánh giá cao nhờ sự gắn kết lực lượng. Nhất là khi được thi đấu trên sân nhà, đại diện thành Nam luôn thi đấu với tinh thần máu lửa cao. 

 Ngược dòng lịch sử, thành tích đối đầu giữa Nam Định vs SLNA khá cân bằng. Cụ thể, Nam Định giành 6 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua SLNA 7 trận. Chính vì thế, màn so tài sắp tới giữa 2 đội được dự đoán là rất gay cấn và hấp dẫn như “long tranh hổ đấu”. 

Tin cùng chuyên mục