Nam Định – Hải Phòng: 3 điểm ở lại “chảo lửa” Thiên Trường?

Không chỉ giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng chính thức trụ hạng V-League 2019 mà một chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 25 tới sẽ là món quà chia tay mà các cầu thủ Nam Định muốn giành tặng đến người hâm mộ thành Nam. 

Nam Định sẽ có quà tặng CĐV đội nhà? Ảnh: Minh Hoàng
Nam Định sẽ có quà tặng CĐV đội nhà? Ảnh: Minh Hoàng

Cả Nam Định lẫn Hải Phòng vẫn chưa chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên tình thế với đội chủ sân Thiên Trường còn khó khăn hơn đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng. Nam Định hiện có 28 điểm và chỉ hơn Thanh Hóa, đội bóng xếp thứ 13, tức vị trí phải đá trận tranh play-off đúng bằng một trận thắng.  

Rõ ràng, 3 điểm trước Hải Phòng ở vòng đấu áp chót để chính thức trụ hạng là mệnh lệnh được ban lãnh đạo của Nam Định phát đến tập thể đội bóng.

Nam Định – Hải Phòng: 3 điểm ở lại “chảo lửa” Thiên Trường? ảnh 1 Nam Định hạ quyết tâm giành 3 điểm để sớm trụ hạng. Ảnh:  Minh Hoàng
Trận đấu cuối cùng trên sân Thiên Trường và dĩ nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng sẽ chơi bằng tất cả những gì có thể trước đối thủ Hải Phòng nhằm hoàn thành mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, ông Dũng và các học trò cũng thừa hiểu chiến thắng trước đội bóng đất Cảng sẽ là món quà chia tay đầy ý nghĩa đối với khán giả thành Nam trong một năm đầy thăng - trầm của những cầu thủ thứ 12 này.

Nhưng đâu chỉ riêng mỗi Nam Định thể hiện sự quyết tâm cao! Hải Phòng đang có 30 điểm và vẫn cần thêm 1 điểm nữa để chính thức trụ hạng. Trách câu chuyện “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, đội chủ nhà sẽ tìm mọi cách để sớm giải quyết câu chuyện trụ hạng ngay tại vòng đấu thứ 25.

Nam Định – Hải Phòng: 3 điểm ở lại “chảo lửa” Thiên Trường? ảnh 2 CĐV đội bóng thành Nam
Sự thận trọng đó được thể hiện qua việc Hải Phòng là đội bóng hội quân sớm nhất trong thời gian V.League 2019 tạm nghỉ để đội tuyển Quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh đó, chiến thắng 1-0 ngay tại “chảo lửa” Thiên Trường ở năm ngoái sẽ tiếp thêm động lực cho các CĐV hâm mộ đội bóng Hoa phương đỏ tự tin hướng một kết quả khả quan tiếp theo ở trận cầu sắp tới.

Trận đấu giữa Nam Định gặp Hải Phòng diễn ra vào lúc 17 giờ chiều 19-10 trên sân Thiên Trường. 

Tin cùng chuyên mục