Nam Định - HA.GL: “Nóng” từ trước giờ bóng lăn

Chiều 23-5, vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ chính thức khởi tranh bằng cuộc so tài giữa CLB Nam Định và HA.GL. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên trên sân cỏ Việt Nam kể từ khi kết thúc việc giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Đông đảo khán giả Nam Định xếp hàng chờ mua vé. Ảnh: Minh Hoàng
Đông đảo khán giả Nam Định xếp hàng chờ mua vé. Ảnh: Minh Hoàng

Một ngày trước trận đấu, bầu không khí đã được hâm nóng với việc hàng ngàn khán giả Nam Định xếp hàng mua vé ở sân Thiên Trường. Sân Thiên Trường là 1 trong 3 sân đầu tiên quyết định mở cửa đón khán giả vào sân kể từ sau khi kết thúc việc giãn cách xã hội cùng với 2 sân Vinh và PVF.

Tin vui đến với người hâm mộ bóng đá thành Nam từ 2 ngày trước, khi mà sân Thiên Trường đã được phép mở cửa đón khán giả, ước tính sẽ có khoảng 10.000 khán giả vào sân để cổ vũ trận đấu này.

Không chỉ đang “khát” bóng đá, trận này đội chủ nhà lại tiếp HA.GL nên càng tăng sự thu hút của người hâm mộ bóng đá thành Nam. Điều đó lý giải vì sao mà có đông khán giả quan tâm đến như vậy.

Nhân vật đáng chú ý trên hàng công của Nam Định vẫn là Đỗ Merlo, chân sút kỳ cựu của sân cỏ V-League vốn có khả năng không chiến rất nhạy bén. Ở tuổi 35 nhưng tiền đạo người Argentina này vẫn đủ sức để “gánh team” ở Nam Định mà qua 2 vòng đầu tiên của LS V-League 2020 đã chứng minh điều đó.

Trong khi đó HA.GL vốn có sự khởi đầu mạch lạc ở LS V-League 2020. Khoảng nghỉ vừa qua đội đón nhận hàng loạt tin vui từ quá trình bình phục của Xuân Trường, Tuấn Anh đủ để làm cho thầy trò đội chủ nhà phải cảnh giác.

Trận Nam Định - HA.GL được xem là trận khai mạc của Cúp Quốc gia năm nay. Sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 23-5 trên sân Thiên Trường, được truyền hình trực tiếp trên BĐTV.

Nam Định - HA.GL: “Nóng” từ trước giờ bóng lăn ảnh 1 Sẽ có 10.000 khán giả được phép vào sân trong cuộc so tài giữa Nam Định và HA.GL.
Nam Định - HA.GL: “Nóng” từ trước giờ bóng lăn ảnh 2 Ai cũng hy vọng có được tấm vé vào sân trong trận này
Nam Định - HA.GL: “Nóng” từ trước giờ bóng lăn ảnh 3 Đội khách HA.GL trong buổi tập vào chiều 22-5
Nam Định - HA.GL: “Nóng” từ trước giờ bóng lăn ảnh 4 Tuấn Anh...
Nam Định - HA.GL: “Nóng” từ trước giờ bóng lăn ảnh 5 ... Và Xuân Trường đã bình phục để sẵn sàng cho trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục