Nam Định – Đà Nẵng (18 giờ, ngày 15-10): Chủ nhà không được phép sẩy chân

Dù đang hơn đội cuối bảng Quảng Nam đến 5 điểm, nhưng nếu để thua Đà Nẵng chiều nay thì sẽ chưa biết điều gì sẽ xảy ra đối với thầy trò HLV Phạm Hồng Phú ở phía trước.

Liệu Đà Nẵng có "đòi nợ" thành công trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường vòng này?
Liệu Đà Nẵng có "đòi nợ" thành công trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường vòng này?

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Nam Định và Đà Nẵng đã phải chạm trán nhau đến 2 lần. Ở vòng 13, dù đội chủ sân Thiên Trường giành thắng lợi với tỉ số 1-0, nhưng đó lại là trận đấu mà các học trò HLV Lê Huỳnh Đức chơi hay hơn.

Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn, các chân sút Đà Nẵng không một lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Đinh Xuân Việt. Sau trận thua đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng việc mặt sân quá trơn khiến các học trò của ông không phát huy được lối chơi sở trường.

Nam Định – Đà Nẵng (18 giờ, ngày 15-10): Chủ nhà không được phép sẩy chân ảnh 1 Hàng thủ Đà Nẵng vốn không mạnh ở những pha không chiến
Ở lần gặp lại lần này, nhiều thông tin cho rằng Đà Nẵng sẽ dồn sức đá với Nam Định nhằm cứu Quảng Nam. Song, điều này không nằm trong tính toán của Huỳnh Đức, bởi ông là học trò quyết đòi lại món nợ ở vòng 13, trận thua khiến họ bật bãi khỏi nhóm 1, quan trọng hơn hết, 3 điểm giành được sẽ chính thức giúp đội khách yên tâm trụ hạng mà không phải nghĩ đến những vòng đấu còn lại.

Trong khi đó, Nam Định cũng hiểu rằng, đây sẽ là trận đấu then chốt đối với họ, nếu như thua, thì khả năng họ bị Quảng Nam thu hẹp khoảng cách là rất cao, nhất là khi họ có chuyến làm khách trước chính đội bóng xứ Quảng ở vòng sau.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi thành tích sân khách của Nam Định ở mùa giải năm nay không được tốt. Vì vậy, mục tiêu có điểm là mệnh lệnh đối với thầy trò HLV Phạm Hồng Phú.

Nam Định – Đà Nẵng (18 giờ, ngày 15-10): Chủ nhà không được phép sẩy chân ảnh 2 Nam Định cần có điểm trước khi di chuyển vào Quảng Nam ở vòng đấu tới. Ảnh: PVF
Nhiều khả năng, trận đấu chiều nay sẽ được diễn ra trong điều kiện thời tiết không được thuận lợi khi miền Bắc đang có mưa lớn. Vì vậy, những pha lật bóng từ hai cánh vào trong cho Đỗ Merlo trở nên cực kỳ nguy hiểm của Nam Định.

HLV Lê Huỳnh Đức thừa hiểu vấn đề này, ở lượt đi, các học trò của ông đã chơi tốt trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng chỉ trong một thoáng mất tập trung của Tiến Dụng, họ đã phải trả giả với bàn thua cũng đến từ miếng đánh này.

Hai đội đều có lý do để chiến đấu ở trận này, vì vậy, cuộc chạm trán chiều nay chắc chắn cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Dự đoán: Nam Định 1-2 Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục