Nam Định bất phân thắng bại cùng CLB Hà Nội

Thêm một lần nữa đội bóng thành Nam đã trở thành “khắc tinh” của CLB Hà Nội khi ở cuộc so tài vào tối 26-6 trên sân Thiên Trường, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã kịp giành lại 1 điểm trong trận đấu bù của vòng 3 V-League 2022.

Shiladi ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG
Shiladi ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG

Đội hình xuất phát của CLB Hà Nội còn thiếu một số trụ cột vì nhiều nguyên nhân như Việt Anh, Văn Hậu, Duy Mạnh… cũng như họ chỉ sử dụng 1 ngoại binh là Siladi. Dù vậy, với đội hình đồng đều hơn, đội bóng thủ đô đã nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tấn công sở trường.

Ngược lại, Nam Định chủ động đá thấp đội hình và đến khoảng từ phút 15 họ mới dần dâng cao để giành lại khu vực giữa sân. Sự chặt chẽ trong lối chơi của hai đội đã làm cho 45 phút của hiệp đầu không có nhiều pha nguy hiểm đáng chú ý, đôi bên rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Nam Định bất phân thắng bại cùng CLB Hà Nội ảnh 1 CLB Hà Nội bắt kịp 8 điểm với đội đầu bảng Hải Phòng sau 4 trận đấu
Đến phút 61, thế trận cân bằng đã được phá vỡ với bàn mở tỷ số của CLB Hà Nội sau pha lập công của Shiladi khi tận dụng tốt pha phá bóng không thành công trước đó của hậu vệ đội chủ nhà. Trận đấu càng diễn ra quyết liệt hơn sau bàn thắng khi các cầu thủ chủ nhà Nam Định đẩy cao đội hình tấn công để hy vọng tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của Nam Định cuối cùng cũng được đền đáp với bàn gỡ hòa 1-1 do công của Marcio.

1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, tỷ số đáng tiếc cho đội khách khi vào phút 85 cú sút của Văn Kiên đã đưa bóng trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà. Với trận hòa này, CLB Hà Nội đã bắt kịp 8 điểm để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với Hải Phòng. Trong khi đó Nam Định cải thiện tình thế với 2 điểm, bằng với các đội Sài Gòn và Hà Tĩnh ở khu vực cuối bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục