Barcelona Open 2017

Nadal thắng trận thứ 50

Chuyến hành trình của Rafael Nadal ở “ngôi nhà an toàn thứ 2”, hay là “miền đất phước lành” Barcelona Open đang trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.
Rafael Nadal
Rafael Nadal

Với chiến thắng có điểm số 6-3, 6-4 trước Kevin Anderson (Nam Phi, hạng 66 thế giới), tay vợt cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha đã đạt cột mốc 50 trận thắng tại Barcelona Open, trong chuyến hành trình tìm kiếm cú “decimal thứ 2” của mình.

Nadal không bao giờ phải đối mặt với rắc rối từ đối thủ người Nam Phi trong trận thắng thứ 50 của mình. Dù vậy, thời tiết đã mang lại cho anh một chút rắc rối, trời mưa ngay trên SVĐ mang tên anh – Sân Trung tâm Rafael Nadal đã khiến sân đấu chậm và lầy hơn bình thường. Đó là điều mà Nadal không muốn tái xuất hiện trong cuộc đối đầu với tay vợt trẻ người Hàn Quốc Hyeon Chung ở tứ kết.

Vâng, Chung – chứ không phải đối thủ trẻ trung người Đức gốc Nha Alexander Zverev mới là người đang chờ đợi Nadal ở vòng đấu “bát cường”. Bất chấp khát khao muốn tái ngộ Nadal của Zverev, Chung đã thẳng thừng từ chối đối thủ cùng trang lứa khi giành chiến thắng với điểm số rất dễ dàng là 6-1 và 6-4.

Trong trận đấu sắp tới sẽ diễn ra 23 giờ 30 tối hôm nay, thứ sáu 28-4, Nadal sẽ phải cẩn trọng với đối thủ người Hàn Quốc, đặc biệt khi trời lại đổ mưa.

>> Các kết quả đáng chú ý khác:

_Andy Murray (Anh quốc) – Feliciano Lopez (Tây Ban Nha) 6-4, 6-4

_Dominic Thiem (Áo) – Dan Evans (Anh quốc) 7-6 (7-5), 6-2

_Yuichi Sugita (Nhật Bản) – Pablo Carreno (Italia) 6-3, 6-3

_Karen Khachanov (Nga) – David Goffin (Bỉ) 6-7 (7-9), 6-3, 6-4

Tin cùng chuyên mục