Nabil Fekir sẽ bùng nổ trở lại ở Lyon?

Đội trưởng Nabil Fekir của Lyon vắng mặt 2 trận đầu mùa Ligue 1 vì còn đang nghỉ phép World Cup 2018, nhưng HLV Bruno Genesio hiểu rằng anh vẫn đang sốc vì thương vụ chuyển nhượng sang Liverpool sụp đổ hồi đầu tháng 6.
Nabil Fekir sẽ bùng nổ trở lại ở Lyon?

Lyon chơi hai trận đầu mùa không như ý của HLV Bruno Genesio, nhất là trận để thua tân binh Reims 0-1. Trong cả hai trận đầu mùa, ông Genesio chưa thể có đội trưởng Nabil Fekir và thủ môn Anthony Lopes. Nếu như Lopes chịu án treo găng của Ban tổ chức Ligue 1 thì Fekir nghỉ ngơi sau World Cup 2018.

So với đồng đội ở tuyển Pháp thì Nabil Fekir nghỉ ngơi hơi kỹ dù anh đá không nhiều ở nước Nga mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, ông Genesio chủ động để đội trưởng của mình xả hơi hết mình bởi vì ông hiểu Fekir bị sốc vì thất bại trong vụ chuyển nhượng sang Liverpool trước World Cup 2018. Đó là lý do ông để cho tiền vệ 24 tuổi này nghỉ thi đấu trong 2 trận đầu tiên.

Lyon cần tìm lại chiến thắng ở Ligue 1 khi tiếp Strassbourg khi ông Genesio có lại thủ môn Lopes ngay từ đầu, tân binh vừa chiêu môn Jason Denayer từ Manchester City cũng sẽ xuất hiện ở đội hình xuất phát và quan trọng nhất là đội trưởng Fekir được ra sân trở lại.

Ông Genesio tin rằng Fekir cần thời gian để quên đi nỗi buồn Liverpool nhưng nếu có được bàn thắng ở trận gặp Strassbourg sẽ giúp cho đội trưởng của mình

Tin cùng chuyên mục