Mỹ nhân thì... thắng!

Tất cả những mỹ nhân như Maria Sharapova, Caroline Wozniacki đều giành được các chiến thắng quan trọng ở những giải đấu khai mùa năm mới 2018. Đó có thể là những chiến thắng chật vật, hoặc... dễ dàng, nhưng “mở hàng” bằng chiến thắng vẫn là điều mà mỹ nhân nào cũng khát khao và mong ước.
Mỹ nhân thì... thắng!

Sharapova thắng Riske sau 3 ván đấu ở Shenzen

Trước khi chạm mặt với tay vợt người Mỹ Alison Riske (hiện xếp hạng 70 thế giới), Masha đã dễ dàng đánh bại Mihaela Buzarnescu (Rumani) với điểm số 6-3, 6-0 trong trận đấu mở màn năm mới của cô ở giải Shenzen Open 2017. Nhưng Buzarnescu là Buzarnescu, còn Riske là đương kim Á quân của giải đấu (cô này đã để thua Katerina Siniakova của CH Séc trong trận đấu chung kết hồi năm ngoái), trình độ của 2 người này chắc chắn có sự khác biệt.

Do vậy, Masha đã phải chơi rất chật vật trước khi vượt qua Riske với điểm số 4-6, 6-3 và 6-2. Tay vợt nữ người Nga đang sở hữu 5 danh hiệu Grand Slam đã tung ra 34 cú đánh thắng điểm trực tiếp và cứu 7/10 break-point để lội ngược dòng nước đánh bại đối thủ. Một chiến thắng rất chật, vật, nhưng cũng lại rất cần thiết dành cho Masha.

Sharapova thừa nhận sau trận đấu dài 2 tiếng 22 phút đồng hồ: “Tôi sung sướng khi có được kiểu trận đấu như thế này. Cho dù tôi cũng muốn một chiến thắng nhanh và dễ dàng, nhưng bạn cần những trận đấu như vậy, đặc biệt, với quá trình chuẩn bị khá ngắn ngủi trước kỳ giải Australian Open đình đám sắp sửa diễn ra. Tôi cũng hạnh phúc khi quay lại nơi này. Đối thủ của tôi đã chơi rất hay và tôi đã nói với cô ấy bên lưới, tôi nghĩ đây là một trận đấu chất lượng. Cuối cùng, tôi hạnh phúc vì có cơ hội tiếp tục cuộc hành trình”.

Vào lúc 9 giờ sáng mai, 4-1, Masha sẽ có trận đấu thứ 3 ở Shenzen Open, trận đấu tứ kết chống lại Zarina Diyas. Trong quá khứ, Masha từng đánh bại đối thủ người Kazakhstan đang xếp hạng 66 thế giới (hơn Masha 6 bậc trên bảng điểm của WTA) trong cả 2 lần giáp mặt, và đó đều là những chiến thắng thế một chiều chỉ sau 2 ván đấu, ở Australian Open 2015 và Wimbledon 2015.
Mỹ nhân thì... thắng! ảnh 1 Sharapova sẽ đấu với Diyas vào ngày mai
 Các kết quả đáng chú ý khác ở Shenzen Open

_Irina Camelia Begu (Rumani) – Ekaterina Alexandrova (Nga) 4-6, 6-1, 6-2

_Katerina Siniakova (CH Séc) – Yafan Wang (Trung Quốc) 7-5, 6-3

_Simona Halep (Rumani) – Yingying Duan (Trung Quốc) 3-6, 6-1, 6-2

Wozniacki dũng mãnh vào tứ kết Auckland

Wozzy, tay vợt “ghét cay ghét đắng” Sharapova cũng giành được chiến thắng cần thiết. Thậm chí, đó còn là một chiến thắng quá rực rỡ khi cô hủy diệt Petra Martic (Croatia) với điểm số 6-2, 6-2 chỉ sau 53 phút đồng hồ. Tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch đã tung ra 21 cú đánh thắng điểm trực tiếp, chỉ mắc phải 8 lỗi đánh bóng hỏng trong trận đấu mà cô đã chiếm ưu thế từ đầu cho đến cuối. “Mỹ nhân” Đan Mạch đã thắng cả 6 game đấu cuối cùng và sở hữu năng lục giao bóng rất ấn tượng, cô co 6 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, đạt tỷ lệ giao bóng 1 thắng điểm lên đến 88%. Kết quả này giúp cô tiến vào vòng đấu bán kết ở giải đấu mang tên ASB Classic, nơi cô sẽ đấu với Sofia Kenin, tay vợt người Mỹ gốc Nga có tên thân mật là Sonya và là một người “có quan hệ khá tốt” với Sharapova.

Mỹ nhân thì... thắng! ảnh 2 Wozniacki chơi rất ấn tượng ở Auckland
Svitolina, Goerges cũng thắng...

Những người đẹp khác như “mỹ nhân Ucraina” Elina Evitolina, Julia Goerges – một trong “tứ đại mỹ nhân” của làng quần vợt Đức – cũng đều giành được các chiến thắng quan trọng. Elina, tay vợt thắng đến 5 danh hiệu trong mùa giải năm ngoái (là người sở hữu nhiều danh hiệu nhất của mùa giải năm cũ) đã đánh bại Ana Konjuh (Croatia) 6-3, 6-1 để giành quyền lọt vào tứ kết giải Brisbane International. Đối thủ của cô sẽ là tay vợt số 1 của làng quần vợt Anh quốc, Johanna Konta. Trong khi đó, Goerges – người đã có giai đoạn cuối mùa giải 2017 cực kỳ rực rỡ khi giành được 9 trận toàn thắng, lần lượt lên ngôi ở Moskva (Nga) và Zhuhai (Trung Quốc) – đã giành được trận thắng thứ 11 liên tiếp với chiến thắng trước 6-4, 6-0 trước Viktoria Kuzmova ở Auckland, giải đấu ngoài sự góp mặt của Wozniacki còn có Agnieszka Radwanska – cũng là một... mỹ nữ!

Mỹ nhân thì... thắng! ảnh 3 Svitolina...
Mỹ nhân thì... thắng! ảnh 4 ...Goerges cũng giành được chiến thắng

Tin cùng chuyên mục