Mỹ nhân đua xe Tara Gins mất ghế giám đốc vì chụp ảnh “mát mẻ“

Cựu tay đua nữ xinh đẹp người Bỉ Tara Gins đã tố cáo rằng một đội đua lứa U23 của đất nước cô đã bất ngờ huỷ thỏa thuận miệng mời cô làm giám đốc thể thao chỉ vì cô chụp ảnh playboy.

Tara Gins rất thích mặc đồ "mát mẻ".
Tara Gins rất thích mặc đồ "mát mẻ".

Tara Gins (30 tuổi) từng có 4 năm thi đấu chuyên nghiệp từ 2016-2020 ở đẳng cấp UCI Continental cho các CLB Lares–Waowdeals, Health Mate–Cyclelive và Memorial–Santos. Trong suốt thời gian đó, thành tích của Tara Gins không có gì nổi bật nhưng cô lại luôn thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ đẹp của mình. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi cô gái này được mời mọc và đã nhận lời chụp ảnh playboy, làm người mẫu cho các cuốn lịch ở Bỉ.

Mới đây, cô gái xinh đẹp này bất ngờ tố cáo rằng một đội U23 của Bỉ đã đạt thỏa thuận miệng để mời cô về làm giám đốc thể thao. Thế nhưng, họ đã “lật kèo” giờ chót với lý do một số hình ảnh “mát mẻ” của cô đang lan truyền trên mạng xã hội là "không phù hợp".

Mỹ nhân đua xe Tara Gins mất ghế giám đốc vì chụp ảnh “mát mẻ“ ảnh 1 Tara Gins là một trong những mỹ nhân làng xe đạp thế giới.
Tara Gins nói: “Tôi đã có thỏa thuận sẽ bắt đầu công việc với một đội đua ở Bỉ với tư cách là giám đốc thể thao. Đó là một đội nam, và tôi sẽ quản lý những tay đua trẻ, ưu tú. Đó là công việc mà tôi mong đợi và luôn muốn làm. Thế nhưng đã có người “dựng” ra vấn đề với ảnh của tôi. Nếu đã vậy thì tôi cũng không quan tâm đến công việc này nữa. Đó là có lẽ giải pháp tốt nhất. Tôi không muốn làm việc với những người không nhìn thấy được khả năng thực sự của mình”.

Thật sự ra, Tara Gins cũng chẳng sợ mất công việc này bởi cô vẫn đang là giám đốc thể thao của đội xe đạp nữ Driedaagse Brugge-de Panne. Tuy nhiên, Tara Gins vẫn tỏ ra tức tối: “Những bức ảnh đó chẳng gây hai cho ai cả. Chỉ là bây giờ chúng bị đẩy lên quá giá trị của một bức ảnh thông thường. Kinh nghiệm và khả năng làm việc với các tay đua mới là điều cốt lõi, quan trọng hơn những tấm ảnh kia rất nhiều. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi”.

Mỹ nhân đua xe Tara Gins mất ghế giám đốc vì chụp ảnh “mát mẻ“ ảnh 2 Tara Gins luôn có những hình ảnh nóng bỏng. 

Đồng thời, cựu tay đua xinh đẹp này còn tiết lộ gây chấn động là nạn nhân của hành vi quấy rối khi còn là VĐV.  “Trong suốt thời gian còn thi đấu, tôi đã phải chịu đừng nhiều hành vi với ý đồ đen tối từ những người quản lý và cả nhân viên mát xa phục hồi. Họ đã tấn công tôi theo đúng nghĩa đen. Có một lần, người thợ máy đã chui vào tắm cùng tôi sau một buổi tập. Một lần khác nữa thì do một thành viên của đội mà tôi đã phải dùng hết sức đẩy ra. Tôi phải nghe nhiều lời nhận xét ‘không phù hợp” về cơ thể, cân nặng từ những người quản lý. Họ chắn chắn sẽ không làm thế với tôi nếu tôi không xinh đẹp”.

Tin cùng chuyên mục