Muốn phục hưng, Quỷ đỏ phải thải loại 4 ngôi sao trong mùa hè, bao gồm… De Gea

Dưới tay HLV Ole Solskjaer là một đội hình thiếu mà thừa. Ông cần phải tăng cường lực lượng nhưng cũng phải thải loại những nhân tố sẽ làm chậm cỗ máy săn tìm vinh quang. Nhưng Solskjaer phải thải loại những ai? Liệu có đúng không nếu người ta nêu ra 4 cái tên đầy bất ngờ, như Luke Shaw, Matic, Bailly, De Gea…
Nemanja Matic, Eric Bailly, De Gea đang trong tầm ngắm của Juventus.
Nemanja Matic, Eric Bailly, De Gea đang trong tầm ngắm của Juventus.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở thành HLV Quỷ đỏ đầu tiên sau 30 năm chứng kiến sự thống trị của Liverpool trong giải bóng đá hàng đầu nước Anh. Kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi, CLB đã ở trong một vòng xoáy đi xuống và xu hướng đó cứ tiếp diễn, tiếp diễn mãi. Jose Mourinho xuất hiện, tưởng chừng làm chậm tiến trình đó, nhưng rắc rối trong phòng thay quần áo đã đẩy ông ra rìa.

Vòng xoáy sa sút có vẻ thêm vội vã dưới triều đại HLV người Na Uy. Bỏ qua sự bất lực về chiến thuật của Solskjaer, ông rõ ràng đang thừa hưởng một đội hình không hoạt động theo nguyên tắc của mình.

Manchester United dcần có quân tiếp viện, một ý kiến được lặp lại bởi những cựu cầu thủ Quỷ đỏ. Nhưng có một nhu cầu cấp thiết để loại bỏ khỏi danh sách những cầu thủ không tận tâm với màu cờ sắc áo hay không làm tăng thêm đẳng cấp của đội.
Dưới đây là 4 cầu thủ Manchester United nên rời khỏi mùa hè này.

Tiền vệ trụ Nemanja Matic
Nemanja Matic

Jose Mourinho đã đưa anh đến Old Trafford để bổ sung phẩm chất cho xương sống của hàng tiền vệ đang suy yếu. Ngôi sao người Serbia giữ vững vai trò được giao nhưng tuổi tác đang bắt kịp anh ta.
Nemanja Matic mới chỉ ra sân 13 lần ở Premier League mùa này và không được đảm bảo đá chính dưới thời Solskjaer. Vì thế tháng ngày của anh đang được đếm ngược. Quỷ đỏ nên giải thoát cho Matic và sử dụng hóa đơn tiền lương được giải phóng để thu hút những cầu thủ chơi tốt hơn.

Muốn phục hưng, Quỷ đỏ phải thải loại 4 ngôi sao trong mùa hè, bao gồm… De Gea ảnh 2 Luke Shaw đã chậm chạp và nặng nề
Luke Shaw

Shaw đã bị tấn công và xói mòn bởi những chấn thương. Phong độ anh không còn ổn định ở Old Trafford. Jose Mourinho rất thích chê bai anh trên báo chí nhưng không có gì cải thiện trong màn trình diễn của anh.
Luke Shaw là một hình ảnh chậm chạp ở cánh trái và đã qua thời sung sức trước… ngày đáo hạn. Solskjaer cần một sự đảm bảo cho vai trò hậu vệ cánh trái, trong cùng khuôn mẫu với Andy Robertson. Ben Chilwell đã được kết nối nhưng hậu vệ Leicester City thích Chelsea hơn.

Muốn phục hưng, Quỷ đỏ phải thải loại 4 ngôi sao trong mùa hè, bao gồm… De Gea ảnh 3 Eric Bailly thi đấu quá ít vì chấn thương thường xuyên
Eric Bailly

Harry Maguire và Victor Lindelof đã tự gắn mình với tư cách là cặp đôi trung vệ được lựa chọn đầu tiên dưới thời Solskjaer. Điều này đã khiến trung vệ tài năng nhưng liên tục chấn thương như chấn thương như Eric Bailly đến gần hơn với cửa thoát hiểm.
Mourinho muốn có Bailly ở Tottenham và Manchester United nên cho phép anh ấy chuyển dời. Thực hiện điều khoản triển hạn thêm 1 năm theo hợp đồng sẽ chỉ thêm gánh năng cho đôi bên.

Muốn phục hưng, Quỷ đỏ phải thải loại 4 ngôi sao trong mùa hè, bao gồm… De Gea ảnh 4 David de Gea
David de Gea

Cả Gary Neville và Roy Keane đều cảm thấy bối rối trước màn trình diễn ảm đạm của David de Gea trước Tottenham. Nhưng anh vẫn là một nhân vật chưa từng có giữa khung thành Quỷ đỏ.
Tuy nhiên, đã đến lúc để anh ra đi. Với việc Dean Henderson chứng minh mình có thể thay thế thủ thành người Tây Ban Nha một cách đáng tin cậy, thì công việc của Manchester United là bán đi một ngôi sao không còn nhiều tâm huyết với đội.
De Gea sẽ mang về một khoản tiền lớn có thể giúp đội tăng cường các vị trí khác trong đội hình.

Tin cùng chuyên mục