Mourinho nổi giận với Pogba

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho rất không hài lòng với Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp đã bỏ qua khuyến cáo từ ban y tế về vấn đề gân kheo, đó là lý do chính khiến anh giờ có thể phải nghỉ điều trị ít nhất 4 tuần.

Paul Pogba đang hại mình vì quyết tâm không đúng chỗ. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba đang hại mình vì quyết tâm không đúng chỗ. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Paul Pogba phải khập khiễng rời sn ở phút 19 trận thắng Basel ở lượt đầu tiên vòng bảng Champions League hôm thứ ba. Kết quả kiểm tra mới nhất xác định anh phải nghỉ tối thiếu 4 tuần. Nhưng theo tiết lộ, điều đáng nói ở đây là việc cầu thủ trị giá 89,3 triệu bảng này đã không lắng nghe những lời khuyên từ các nhân viên y tế về vấn đề từng khiến anh phải nghỉ 3 trận ở mùa qua. Thay vào đó, Pogba chọn cách tập luyện riêng với một chuyên gia thể lực với niềm tin sẽ giúp anh duy trì khả năng ra sân được liên tục.

Được biết, HLV Mourinho và các bác sĩ của Man.United luôn xác định Pogba là cầu thủ rất quan trọng trong chiến dịch mùa này và vấn đề gân kheo của anh cần được lưu ý một cách chặt chẽ, vì vậy ông rất tức giận sau những gì đang xảy ra. Pogba chắc chắn vắng mặt trận tiếp đón Everton ở vòng 5 Premier League vào Chủ nhật, cũng như các trận gặp Southampton, Crystal Palace (ở Premier League), hay Burton (Cúp Liên đoàn) và CSKA Moscow (Champions League). Nếu chấn thương không tiến triển tốt, Pogba sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại Liverpool ngày 14-10 khi giải đấu nối lại sau kỳ nghỉ của loạt trận quốc tế.

Pogba đang khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng khi ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo tại Premier Legaue. Lúc này, HLV Mourinho sẽ phải cân nhắc chọn ai trong Marouane Fellaini, Ander Herrera, Michael Carrick sẽ đá cặp với Nemanja Matic ở khu vực giữa sân trong 1 tháng tới.

Tin cùng chuyên mục