Mourinho loại bỏ Man United khỏi cuộc đua tốp 4

Bàn về cuộc đua tốp 4 Premier League đang ngày một hấp dẫn, HLV Jose Mourinho đã gây ngạc nhiên khi gạch tên Man United khỏi danh sách ứng viên khi ông tin rằng Wolves và Sheffield United có cơ hội tốt hơn để tranh chấp vị trí của Chelsea.
Mourinho loại bỏ Man United khỏi cuộc đua tốp 4

Premier League chỉ mới trôi qua 1/3 chặng đường và không đội bóng nào – ngoại trừ Liverpool – nắm chắc suất dự Champions League mùa tới.

Sheffield United và Wolves đã nổi lên như những chú ngựa ô mùa này. Sheffield United chỉ cách 2 điểm so với vị trí thứ tư của Chelsea (41 điểm), trong khi Wolves đang trong cuộc đua khốc liệt để tiếp cận tốp 4 cùng Everton, Tottenham và Manchester United.

Thực tế là Wolves hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 35 điểm, kém Man United hiệu số, kém Everton 1 điểm và kém Tottenham 2 điểm. Nhưng Jose Mourinho vẫn tin thầy trò HLV Nuno Santo sẽ bứt lên trong chặng về đích.

Cơ hội của Wolves nằm ở khoảng cách sít sao trong nhóm ganh đua này, cho dù họ đang kém Chelsea đến 6 điểm. KHi những đối thủ quen mặt ghìm nhau lại, thì chú ngựa ô sẽ có cơ hội vượt lên.

“Wolves và Sheffield United đang chiến đấu chen chân vào tốp 4. Cơ hội trao cho họ không chỉ bởi vị trí trên bảng xếp hạng mà còn ở sức mạnh và phẩm chất mà họ có. Wolves đã mua một cầu thủ quan trọng để cố gắng cải thiện hoàn cảnh của họ. Sheffield United cũng mang về một cầu thủ đẳng cấp và phá kỷ lục của họ trên thị trường chuyển nhượng cũng để cố gắng cải thiện vị trí”.

“Bảng xếp hạng không chỉ nói về Tottenham, Arsenal, Chelsea và Everton. Cuộc đua không chỉ có chúng tôi và Chelsea, mà còn có 2 đối thủ mà tôi phải nói là tuyệt vời”.

Tin cùng chuyên mục