Mourinho hết lời ca ngợi Sanchez

HLV Jose Mourinho đã dành cho tân binh Alexis Sanchez nhiều lời khen ngợi sau màn ra mắt ấn tượng, góp phần vào chiến thắng 4-0 tại Yeovil Town, để qua đó đưa Man.United tiến vào vòng 5 Cúp FA.

Alexis Sanchez (trái) đã có màn ra mắt ấn tượng cùng Man.United. Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez (trái) đã có màn ra mắt ấn tượng cùng Man.United. Ảnh: Getty Images

Sanchez trong trận đầu tiên khoác áo Man.United, chỉ chơi 72 phút nhưng cũng đủ giúp anh giành giải thưởng cầu thủ hay nhất trận đấu. Trong đó, anh ghi dấu giầy ở 2 bàn thắng đầu tiên vào các phút 41 và 61, kiến tạo cho Marcus Rashford và Ander Herrera ghi bàn. Chiến thắng ấn tượng của Quỷ đỏ khép lại sau 2 pha lập công của các chân sút vào thay người Jesse Lingard và Romelu Lukaku ở những phút cuối.

HLV Mourinho đánh giá: "Tôi rất hạnh phúc! Màn trình diễn của Alexis không khiến ai phải bất ngờ, đơn giản đó chính là những gì cậu ấy đã thể hiện trong 3 năm rưỡi chơi bóng tại Anh. Alexis là một cầu thủ tuyệt vời, đẳng cấp đã giúp cậu ấy dễ dàng hòa nhập và tỏa sáng dù chỉ có 3 ngày tập với đội bóng mới. Alexis là một sự bổ sung thật sự tuyệt vời đối với chúng tôi”.

Giải thích cho quyết định rút Sanchez ra nghỉ ở phút 72, Mourinho nhấn mạnh thêm: “Ban đầu, tôi nghĩ Alexis cần được ra sân ngay lập tức, chúng tôi đã nói chuyện và cậu ấy muốn trở lại sân thi đấu để sớm tìm lại nhịp điệu chơi bóng. Alexis không thi đấu tại Arsenal trong 2 hoặc 3 trận gần nhất. Tôi không chắc cậu ấy có thể thi đấu trọn 90 phút, tôi muốn cậu ấy chơi 60, 70 hoặc 75 phút, và mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp. Điều quan trọng nhất là Alexis sẽ hiểu hơn về cách chơi của toàn đội”.

Những phút đầu tiên của Sanchez chắc chắn sẽ giúp anh có được những sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng cùng Man.United thực hiện chuyến du hành đầy khó khăn tại Tottenham ở vòng 25 Premier League vào thứ tư này. Man.United sau 3 chiến thắng liên tiếp (là 5 trên mọi đấu trường) trong năm mới 2018, đã thu hẹp cách biệt với ngôi đầu của Man.City xuống còn 12 điểm.

Tin cùng chuyên mục