Mourinho đưa Cavani vào danh sách tiền đạo thay thế Harry Kane

Chấn thương của Harry Kane đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của Jose Mourinho, vì giờ ông buộc phải thi đấu mà không có số 9 thuần túy. Vì thế, tờ The Independent tiết lộ rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thiết lập một danh sách dài các cầu thủ có thể thay thế ngôi sao người Anh. Piatek, Benteke, Llorente hoặc Cavani là những cầu thủ có thể đến vào tháng Giêng.
Jose Mourinho và Harry Lane
Jose Mourinho và Harry Lane

Tottenham và Jose Mourinho đã phải đối mặt với ca chấn thương mà họ không ngờ tới, đó là Harry Kane. Tiền đạo người Anh Harry Kane sẽ vắng mặt một thời gian và ban lãnh đạo đã nỗ lực tìm người thay thế ở thị trường mùa đông.
Lựa chọn chính mà ban lãnh đạo Tottenham đang nghiên cứu là tuyển mộ tiền đạo người Ba Lan Piatek từ AC Milan. Cựu cầu thủ Genova đã mất suất đá chính tại San Siro kể từ khi Zlatan Ibrahimovic đến và sẽ không từ chối chuyển đến London.
Mặc dù vậy, khả năng tái ký với Vua sư tử Fernando Llorente, hiện đang chơi cho Napoli, cũng không phải là một lựa chọn tồi. Ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha biết rõ các đối thủ ở Premier League và cũng hiểu rõ lối chơi, văn hóa và phẩm chất của Tottenham. Llorente  là lựa chọn thứ hai cùng với Christian Benteke, chân sút người Bỉ có thể đến dưới dạng cho mượn.
Người cuối cùng trong danh sách sẽ là Edinson Cavani, do vị trí vững chắc của anh ở PSG. Paris SG không muốn thấy anh rời khỏi Parc des Princes trong tháng Giêng dù họ muốn anh đi miễn phí vào mùa hè, bởi vì Ban lãnh đạo CLB không nghĩ rằng họ sẽ tìm một sự thay thế phù hợp với giá tốt.

Tin cùng chuyên mục