Mourinho: “Đội ngũ huấn luyện của tôi giỏi nhất thế giới”

HLV Jose Mourinho đã bảo vệ phương pháp huấn luyện của mình và năng lực của các trợ lý sau khi đội bóng của ông để 1-2 trước West Ham, là thua trận thứ 5 trong 6 vòng đấu Premier League.

HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng vào năng lực của ban huấn luyện. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng vào năng lực của ban huấn luyện. Ảnh: Getty Images

Tottenham hiện đã tụt lại rất xa so với tốp 4 Premier League, lên đến 9 điểm. Tuy nhiên, mùa giải của Tottenham vẫn đang diễn ra khá tốt ở mặt trận đấu cúp, khi lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn và có cơ hội tiến xa ở Europa League. Nên khi được hỏi liệu có bao giờ nghi ngờ phương pháp huấn luyện của mình trong bối cảnh phong độ tệ hại đang tiếp diễn, HLV Mourinho trả lời: “Không, hoàn toàn không! Kết quả là hậu quả của nhiều tình huống trong bóng đá. Phương pháp huấn luyện của tôi và ban huấn luyện của tôi trên thế giới không ai sánh kịp”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng bác bỏ ý kiến cho rằng đội bóng đang gặp khủng hoảng, dù thừa nhận có “sự thất vọng và buồn bã” trong phòng thay đồ và họ đang có một “kết quả tồi tệ”. Mourinho nói thêm: “Tất nhiên, đội của chúng tôi có vấn đề, và nó đã được phản ánh về kết quả và số điểm. Tuy nhiên, tôi cũng tin rằng một chút ánh sáng, một chút may mắn mà bạn cũng cần trong bóng đá để giành chiến thắng trong các trận đấu, sẽ đến lúc phải trở lại. Đôi khi bạn cũng cần một chút may mắn để đi theo hướng có lợi cho mình. Tôi tin rằng nếu đội này thắng vài trận liên tiếp, tình hình có thể thay đổi”.

Mourinho nhấn mạnh thêm: “Có những vấn đề trong đội mà tôi không thể tự mình giải quyết với tư cách là một HLV. Tôi cảm thấy chúng tôi không ở vị trí đúng so với tiềm năng vốn có, vì vậy, tôi khá thất vọng”.

Tin cùng chuyên mục