Một tuần cho Sylvinho

Chủ tịch CLB Lyon là Jean Michel Aulas đã có buổi nói chuyện với tờ L’Equipe về tương lai của HLV Sylvinho sau khi đội bóng chỉ có 2 thắng, 3 hòa và 3 thua sau 8 trận đầu mùa Ligue 1. 
Juninho và Chủ tịch CLB Lyon là Jean Michel Aulas
Juninho và Chủ tịch CLB Lyon là Jean Michel Aulas

Vị Chủ tịch quyền uy này cho biết đưa ra quyết định vội vàng không phải là tính cách của ông. Thay vào đó, Sylvinho sẽ có thêm một tuần nữa để hạ nhiệt chiếc ghế của mình với hai trận đấu: một gặp Leipzig ở Champions League và sau đó là trận derby ở Ligue 1 gặp Saint Etienne.

Chủ tịch Aulas yêu cầu GĐTT Juninho gần gũi hơn với đội bóng, trao đổi công việc nhiều hơn với HLV Sylvinho và vào phòng thay đồ thường xuyên hơn. Ông Chủ tịch đánh giá cựu danh thủ Juninho này là người có nhiều kiến thức về bóng đá để bổ sung cho Sylvinho thay vì chỉ muốn làm công việc của GĐTT. Ở thời điểm hiện tại, Sylvinho còn chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện thì sự giúp đỡ của Juninho là cần thiết.

Ông Aulas cho biết đã có những ứng cử viên sẵn sàng thay thế nếu như Sylvinho không thể cải thiện được tình hình cho Lyon trong 2 trận sắp tới. Hai HLV kỳ cựu là Gérard Houllier (72 tuổi) và Bernard Lacombe (67 tuổi) đã được ông Aulas đưa vào danh sách chờ trong cuộc nói chuyện với Juninho. Tuy nhiên, ông hy vọng không phải đưa ra quyết định thay đổi HLV giữa chừng.

                                                                                          

Tin cùng chuyên mục