Một số VĐV tham dự Olympic đã hoàn tất việc tiêm vaccine

Một số thành viên của đoàn thể thao Việt Nam dự kiến đi thi đấu Olympic Tokyo 2020 đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 với mũi số 2.
Tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh đã hoàn tất tiêm vaccine
Tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh đã hoàn tất tiêm vaccine

Ngày 3-6 tại bệnh viện E (Hà Nội), 20 thành viên của đoàn thể thao Việt Nam dự kiến sẽ đi thi đấu Olympic Tokyo 2020 đã được tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19 với mũi số 2. 

Đại diện Vụ thể thao thành tích cao 2 (tổng cục TDTT) cho biết, các thành viên được tiêm vaccine mũi số 2 trên là những người đang có mặt tại Hà Nội tuy nhiên số lượng đoàn Olympic vẫn còn do một số đội tuyển thể thao Việt Nam chưa hết thời gian cách ly. 

Lúc này, thành viên đội tuyển đua thuyền rowing đang trong thời gian cách ly y tế theo quy định tại điểm cách ly tập trung ở Hà Nội. Thành viên đội cử tạ kết thúc cách ly tập trung tuy nhiên vẫn thực hiện tiếp 7 ngày cách ly tại nơi ở theo yêu cầu. 

Ở ngày tiêm, tuyển thủ Quách Thị Lan của đội điền kinh quốc gia được góp mặt nhận mũi vaccine thứ 2 để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Ngoài VĐV, ngày tiêm còn có sự tham gia của cán bộ đoàn, HLV và chuyên gia một số đội tuyển. 

Hiện thể thao Việt Nam có duy nhất đội taekwondo đang tập huấn ở nước ngoài để chuẩn bị đấu giải vô địch châu Á và di chuyển thẳng đi Nhật Bản dự Olympic Tokyo 2020. Taekwondo Việt Nam giành được 1 suất trực tiếp với tuyển thủ Trương Thị Kim Tuyền.

Tin cùng chuyên mục