Một cựu cầu thủ bị truy nã vì vận chuyển ma tuý

Ngày 28-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đã ra lệnh truy nã cựu đối với Khương Ngọc Tuấn, cựu cầu thủ Nam Định, người vừa trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Ninh.   
Cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn. Ảnh chụp màn hình
Cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn. Ảnh chụp màn hình

Thông tin đã được Công an tỉnh Nam Định xác nhận. Theo đó Khương Ngọc Tuấn (sinh năm 1983, ngụ tại 108 Nguyễn Văn Cừ, xã Lộc An, thành phố Nam Định) bị khởi tố về tội “Vận chuyển ma túy trái phép” và đã bỏ trốn. Trước đó vào ngày 14-8, đối tượng bị nghi ngờ dùng tên giả Bùi Tiến Hà để nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam.

Sau khi bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) phát hiện và bắt giữ, người có tên Bùi Tiến Hà này được đưa đến khu cách ly tập trung tại thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh). Tuy nhiên đến chiều 24-8, Hà đã bỏ trốn khỏi khu cách ly. 

Hình ảnh của đối tượng Hà nhanh chóng được truyền tải khắp mạng xã hội. Cộng đồng mạng sớm nhận ra người có tên Bùi Ngọc Hà chính là Khương Ngọc Tuấn, được gọi với biệt danh Tuấn “chân to”, cựu cầu thủ bóng đá Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL).  

Theo tìm hiểu, đối tượng trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Nam Định và thi đấu ở vị trí trung vệ. Bị can từng giành chức vô địch tại Giải U21 quốc gia 2004, trước khi giải nghệ vào năm 2011 trong màu áo HA.GL. Chia tay sân cỏ, Tuấn được biết đến khi có đời sống cá nhân phức tạp.

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm Khương Ngọc Tuấn để đem về xử lý theo đúng pháp luật.

Tin cùng chuyên mục