Monaco tiếp tục bán cầu thủ

HLV Leonardo Jardim than thở chuyện bán đi các trụ cột Lemar, Fabinho… dẫn đến sự suy yếu lực lượng biểu hiện rất rõ qua trận Siêu Cúp Pháp trên đất Trung Quốc khi Monaco thua thảm đội hình trẻ PSG tới 4 bàn không gỡ.
Monaco tiếp tục bán cầu thủ

Lạ điều là thua thì thua, nhưng Monaco vẫn tiếp tục bán cầu thủ. Hậu vệ cánh trái Jorge chỉ sau 1 mùa ở Monaco đã được mở cửa ra đi. Cầu thủ Brazil mới tới Monaco giá 12 triệu euro từ Flamengo nhưng bây giờ Hoffenheim (Bundesliga) chỉ hỏi giá 8 triệu euro. Tờ L'Equipe cho hay Monaco đang kỳ kèo lên 8,5 triệu euro sẽ để Jorge sang Đức.

Monaco cũng đã bán xong tiền vệ cánh Rachid Ghezzal cho Leicester City. Cầu thủ Algeria này sẽ hội ngộ thầy cũ Claude Puel sau 1 năm ở Monaco. Đội bóng của HLV Jardim thu về 14 triệu euro từ cầu thủ 26 tuổi này.

Người ta nói Monaco tích thực tham gia thị trường có nghĩa là HLV Leonardo Jardim có cơ hội sàng lọc đội hình, song Jardim cảnh báo là người cù bán đi không mua được cầu thủ cùng đẳng cấp. Nếu đúng vậy thì Monaco đang rơi vào lối mòn của đội bóng "kinh doanh cầu thủ" hơn là săn lùng thành tích.

Tin cùng chuyên mục