Monaco sắp có chân sút người Brazil

Bổ sung 3 lão tướng nhưng vẫn chưa vực dậy được Monaco, cựu sao Arsenal Thierry Henry chuyển hướng sang săn tiền đạo trẻ. Ông thậm chí không mua 1 mà muốn sắm hẳn hoi 2 chân sút để hiện thực hòa ước mơ trụ hạng.
Monaco sắp có chân sút người Brazil

Sau khi đặt niềm tin vào các lão tướng như Naldo hay Fabregas trong cuộc chiến trụ hạng của Monaco, HLV Thierry Henry đang nỗ lực tăng cường một tiền đạo trẻ. Ông Henry đang nhắm tiền đạo Carlos Vinicius của Napoli. Thực chất, tiền đạo người Brazil này đang chơi cho Rio Ave ở Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn từ Napoli (mua về hè 2018 lập tức cho Rio Ave mượn). Tiền đạo này nhanh chóng ghi dấu ấn với 14 bàn sau 20 lần ra sân cho Rio Ave. Theo Sky Sport Ý, Vinicius đang tiến rất gần tới Monaco theo dạng cho mượn, tức là Napoli triệu hồi tiền đạo Brazil trở về và cho Monaco mượn nửa mùa còn lại.

Ông Henry tiếp tục tăng cường sức tấn công khi muốn mượn thêm một tiền đạo nữa. Chân sút Batshuayi đang được Chelsea tìm chỗ bán nhưng Monaco đặt điều kiện mượn trước khi tính chuyện mua luôn nếu như chân sút Bỉ thể hiện được năng lực trong cuộc chiến giúp Monaco trụ hạng thành công.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục