Monaco đón 'trọng pháo', PSG cần dè chừng!

AS Monaco vừa đón Breel Embolo, tân binh chất lượng từ Borussia Monchengladbach. Tuyển thủ Thụy Sĩ đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Premier League để chuyển đến Xứ Công quốc thi đấu từ mùa giải tới.
Monaco chiêu mộ thành công Breel Embolo
Monaco chiêu mộ thành công Breel Embolo
Được biết đến với lối chơi đầy sức mạnh, Breel Embolo từng thể hiện ấn tượng tại EURO 2020 trong màu áo tuyển Thụy Sĩ. Tại Bundesliga 2021/22, Embolo có 9 bàn cho Monchengladbach, phần lớn ở giai đoạn cuối mùa. AS Monaco đã phải chi 12.5 triệu euro để chính thức sở hữu "Balotelli của Thụy Sĩ".
Breel Embolo là tân binh tiếp theo cập bến Stade Louis II sau Takumi Minamino từ Liverpool. Việc Monaco chiêu mộ thành công tiền đạo người Thụy Sĩ được xem là bất ngờ. Đại diện Ligue 1 đã đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ từ Premier League, đặc biệt là "thiếu gia" Newcastle United. Monaco cho thấy tham vọng không nhỏ, trong bối cảnh họ có cơ hội chinh chiến tại Champions League mùa tới.
Monaco đón 'trọng pháo', PSG cần dè chừng! ảnh 1 Hai "anh già" Ben Yedder và Volland sẽ được chia lửa bởi những tân binh chất lượng
Đội bóng Công quốc đang sở hữu hàng công đầy hứa hẹn với Minamino và Embolo sẽ hợp cùng hai trung phong kỳ cựu Wissam Ben Yedder và Kevin Volland, chưa kể đến sao trẻ Myron Boadu đầy triển vọng. Nếu để nói có thể lật đổ Paris Saint-Germain tại Ligue 1 thì e là hơi khó, nhưng chắc chắn Les Parisiens sẽ phải dè chừng với những nâng cấp chất lượng từ Monaco, theo nhận định từ Sport.fr.
Nguồn tài chính dồi dào sau khi bán Aurelien Tchouameni cho Real Madrid giúp Monaco có thể tái đầu tư vào nhiều thương vụ, sau Embolo. Hàng công coi như đã xong, tuyến tiền vệ sẽ là nơi đội bóng Công quốc chú trọng. Theo nhiều nguồn tin, Monaco đang tiếp cận Boubakary Soumare, tài năng người Pháp bị thất sủng tại Leicester City.

Tin cùng chuyên mục