Môn bóng ném bãi biển nam chỉ còn 4 quốc gia thi đấu

Môn bóng ném bãi biển nam của SEA Games 31 sẽ chỉ có 4 quốc gia thi đấu thay vì 5 như đăng ký ban đầu sau khi đội Indonesia chính thức xin rút.

Bóng ném bãi biển nam chỉ còn 4 đội thi đấu ở SEA Games năm nay. Ảnh: KIÊN KIÊN
Bóng ném bãi biển nam chỉ còn 4 đội thi đấu ở SEA Games năm nay. Ảnh: KIÊN KIÊN

Thông tin mới nhất từ ban tổ chức môn bóng ném bãi biển của SEA Games 31, chỉ có 4 đội tuyển thi đấu nội dung bóng ném bãi biển nam gồm Việt Nam (chủ nhà), Thái Lan, Singapore và Philippines do Indonesia đã xin rút.

“Công tác chuẩn bị sân bãi cho môn bóng ném bãi biển về cơ bản hoàn tất và sẵn sàng cho SEA Games 31. Khi chỉ có 4 đội tuyển, chúng tôi sẽ tổ chức thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt sau đó chọn các đội có kết quả cao và chung kết tranh huy chương”, đại diện đội bóng ném Việt Nam, ông Đào Đức Kiên chia sẻ ngày 4-5.

Theo lịch, các đội sẽ họp lãnh đội và trọng tài ở ngày 5-5 để có những thông báo cuối cùng trước khi chính thức thi đấu vào ngày 6-5.

Lúc này, các đội tuyển quốc gia thi đấu môn bóng ném bãi biển của SEA Games 31 đã có mặt tại Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh) tập luyện làm quen với sân bãi. Ông Kiên cho biết dù có ít đội tham dự nhưng công tác tổ chức môn bóng ném bãi biển của SEA Games 31 vẫn thực hiện chu đáo và đảm bảo đúng sự chuẩn bị của một giải đấu cấp Đại hội Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục