Môn bóng đá SEA Games 31 bốc thăm ngày 6-4

Các nội dung của môn bóng đá nằm trong chương trình thi đấu SEA Games 31 sẽ được tiến hành bốc thăm ngay trong tuần tới.

Bóng đá sẽ bốc thăm các nội dung ở ngày 6-4 tại Hà Nội. Ảnh: HOÀNG HẢI.BNA
Bóng đá sẽ bốc thăm các nội dung ở ngày 6-4 tại Hà Nội. Ảnh: HOÀNG HẢI.BNA

Nếu không có gì thay đổi, Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam sẽ tiến hành lễ bốc thăm môn bóng đá của SEA Games 31 vào sáng ngày 6-4. Lần lượt các nội dung của môn bóng đá gồm bóng đá nam, bóng đá nữ; bóng đá nam trong nhà (futsal), bóng đá nữ trong nhà.

Địa điểm bốc thăm tại khu vực khách sạn trung tâm của Ban tổ chức SEA Games 31 ở Mỹ Đình (Hà Nội). Các nội dung của bóng đá futsal sẽ bốc thăm trước, bắt đầu từ 10h15, sau đó nội dung của bóng đá nam, nữ sân cỏ tiến hành.

Với bóng đá nam, chủ nhà U23 Việt Nam và U23 Thái Lan được chọn làm hạt giống ở nhóm 1. Nhóm 2 là U23 Indonesia, U23 Malaysia. Nhóm 3 gồm U23 Myanmar, U23 Campuchia. Nhóm 4 có U23 Singapore, U23 Philippines và nhóm 5 gồm U23 Lào, U23 Timor Lester.

Hiện tại, các quốc gia đã đăng kí số lượng sơ bộ cầu thủ với 4 nội dung của môn bóng đá. Theo điều lệ SEA Games 31 ở môn bóng đá, với bóng đá nam mỗi đội tuyển chỉ được đăng kí chính thức 20 cầu thủ tham dự Đại hội. Tuy nhiên, do diễn biến Covid-19 còn phức tạp và để đảm bảo vấn đề có lực lượng thay thế trong trường hợp cầu thủ đã đăng kí dương tính với Covid-19, các quốc gia đang đề xuất chủ nhà Việt Nam cho phép việc thay thế cầu thủ ngay trong thời gian diễn ra SEA Games 31. Tuy nhiên, cầu thủ được thay thế phải nằm trong danh sách đăng kí sơ bộ ban đầu. Thông báo về điều lệ của môn bóng đá sẽ có ở lễ bốc thăm ngày 6-4.

Tin cùng chuyên mục