Mỗi trường bắn sẽ có 30 bục với bia điện tử đủ chuẩn SEA Games

Trường bắn thuộc Trung tâm HLTTQG Hà Nội là nơi sẽ thi đấu SEA Games 31-2021 cuối năm nay và tất cả chờ đợi sớm được nâng cấp, đầu tư trang thiết bị.
Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ nâng cấp trường bắn phục vụ SEA Games 31.
Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ nâng cấp trường bắn phục vụ SEA Games 31.

Cúp bắn súng các CLB toàn quốc 2021 vừa bế mạc tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội tuy nhiên, hiện các xạ thủ trong nước thi đấu vẫn chỉ là trên bia bắn tập chứ chưa phải đủ chuẩn SEA Games hay Asian Games dù chúng ta có những bục bắn bia điện tử. 

HLV trưởng đội tuyển bắn súng - bà Nguyễn Thị Nhung chia sẻ mới đây "kế hoạch nâng cấp trường bắn để phục vụ SEA Games đã được các cấp quản lý thông qua. Đây là tín hiệu mừng cho người làm bắn súng và HLV, VĐV thi đấu trực tiếp. Tất cả chúng tôi hy vọng kế hoạch sẽ sớm được triển khai".

Đủ chuẩn cho SEA Games, Việt Nam dự kiến nâng cấp 30 bục bắn bia điện tử tại mỗi trường bắn. Thi đấu bắn súng sẽ gồm nhiều trường bắn đối với súng ngắn và súng trường.

Mỗi trường bắn sẽ có 30 bục với bia điện tử đủ chuẩn SEA Games ảnh 1 Các tuyển thủ tập luyện.
Chia sẻ vào ngày 2-4, bà Nhung cho biết 4 thành viên đội bắn súng Việt Nam gồm chuyên gia Park Chung Gun, xạ thủ Trần Quốc Cường, Nguyễn Đình Thành, Phan Đình Chuyên đã về Việt Nam sau thi đấu tại Ấn Độ và tất cả được các ly y tế Covid-19 tại Củ Chi (TPHCM).

Sau 14 ngày cách ly theo quy định, các thành viên sẽ được trở về Trung tâm HLTTQG Hà Nội và sau đó dự kiến họ sẽ được tiêm vaccine covid-19 như trong danh sách đăng ký ban đầu.

Tin cùng chuyên mục