Mối chân tình của fan Napoli

Vợ thủ thành Pepe Reina hôm qua đã viết một bức thư cảm ơn tình cảm vô giá của các fan thành Naples đã ảnh hưởng đến suy nghĩ của ngôi sao người Tây Ban Nha, giúp anh đưa ra quyết định từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Paris Saint-Germain.
Tuần trước, thủ thành 34 tuổi đã từ chối triển hạn hợp đồng với Napoli khi nhận được lời mời với mức lương cao hơn từ CLB Pháp. Việc thương thảo với Paris Saint Germain đã xong và anh xuất hiện trên sân San Paolo hôm Chủ nhật trong trận đấu cuối cùng khoác áo Napoli. Chơi rất hay trong chiến thắng Atalanta 3-1, Reina đã đi một vòng quanh sân để chào khán giả, nhưng những băng rôn và tiếng hò reo ủng hộ đã khiến anh không cầm được nước mắt. Vài giờ sau đó, cha của anh là ông Miguel Reina tiết lộ trên Radio Crc: "Tôi có thể khẳng định rằng Pepe sẽ ở lại Napoli. Nó được mọi người yêu mến, bên cạnh mối quan hệ tuyệt vời với HLV Maurizio Sarri. Tôi hạnh phúc bởi Pepe ở lại đây điều là rất tốt”.
Mối chân tình của fan Napoli ảnh 1 Pepe Reina chào từ biệt khán giả trên sân San Paolo
Ông khẳng định là Reina đã thay đổi quyết định trước thái độ của công chúng trên sân San Paolo, họ không hề trách cứ thủ thành là chạy theo đồng tiền mà luyến tiếc anh như thể khán giả thành Rome chia tay Francesco Totti vậy.
Miguel Reina nói: “Pepe rất hạnh phúc ở Naples, nó có mối quan hệ tuyệt vời với người hâm mộ và muốn đáp lại tình cảm mà thành phố đã luôn dành cho nó. Liệu Pepe có thể sửa chữa mối quan hệ với chủ tịch hay không? Cả Pepe lẫn Aurelio De Laurentiis đều là những con người tuyệt vời, tôi hy vọng họ nhận ra rằng cách tốt nhất để kéo dài mối quan hệ là nói về nó, không bao giờ quên sự tôn trọng là nền tảng cho mọi thứ. Pepe là một chuyên gia giỏi, nó chưa bao giờ nghĩ đến việc phải nộp giấy chứng nhận y khoa để khỏi tập luyện. Nó luôn cống hiến 100% sức lực cho màu áo thành phố nó yêu mến. Có một khát vọng muốn giành được ngôi vô địch Italia, đó là ước mơ của cả thành phố và của đội. Pepe sẽ cống hiến hết sức mình, bên cạnh các đồng đội”.
Hôm qua, cô vợ Yolanda Ruiz đã tiết lộ cảm xúc trên trang Instagram trong bức thư mở gửi người hâm mộ: “Hôm nay, tôi là người phải cảm ơn tất cả các bạn vì tình cảm của mọi người và những thông điệp chúng tôi nhận được...".
"Quả là một vinh dự và đặc ân để trở thành một phần của thành phố này... Tôi đọc thấy những thông điệp đã chạm đến trái tim và tâm hồn tôi... những thông điệp từ các gia đình luôn cầu nguyện cho chúng tôi ở lại nơi đây... Trong một thế giới nhiễu nhương, những cảm xúc này là vô giá... Cảm ơn, cảm ơn và ngàn lần cảm ơn các bạn!
"Chúng ta không nói về bóng đá ở đây, mà nói về những cảm xúc và giá trị của một nhân vật độc nhất... đó là NAPOLI!!!".

Tin cùng chuyên mục