Mohamed Salah: Chưa chắc đá với Uruguay, nhưng sẽ ra sân gặp tuyển Nga

Tình trạng thể lực của “Vị thần xứ Ai Cập” Mohamed Salah vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng, dù anh đã đáp máy bay xuống đất Nga cùng với các đồng đội của mình. Salah chưa chắc sẽ góp mặt trong trận mở màn với Uruquay, tuy vậy, chắc chắn anh sẽ ra sân gặp chủ nhà Nga…
Mohamed Salah: Chưa chắc đá với Uruguay, nhưng sẽ ra sân gặp tuyển Nga

Ai Cập sẽ có trận ra quân ở World Cup năm nay với tuyển Uruguay của Luis Suarez, Diego Godin và Endison Cavani vào lúc 19 giờ tối ngày 15-6. Dù trong đội hình dự kiến có tên Salah, và anh cũng hiện diện trong buổi tập đầu tiên cùng đồng đội trên đất Nga, nhưng tiền đạo của Liverpool chưa chắc sẽ được ra sân thi đấu.

Ehab Lehita, quan chức tuyển Ai Cập ở World Cup, đã đánh giá về trường hợp của Salah: “Chúng tôi đang theo dõi sát sao trường hợp của cậu ấy từ ngày này sang ngày khác. Theo sát ngay từ ngày đầu tiên, sau trận chung kết Champions League. Mohamed đã tập luyện ở Cairo, cũng đã tập hôm qua và hôm nay cũng vậy. Chúng tôi cũng kết hợp cùng các bác sĩ của mình”.

“Cậu ấy đã trải qua quá trình trị liệu chấn thương vai qua từng ngày, cậu ấy tập luyện cả trong phòng thể lực và hôm nay là ở ngoài sân tập. Cậu ấy đang dần dần trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, tôi không thể xác nhận thông tin liệu cậu ấy có thể chơi trận mở màn hay không. Tất cả những gì mà chúng tôi có thể nói ngay vào lúc này là hy vọng cậu ấy sẽ kịp góp mặt trong trận đấu đó!”, ông Lehita cho biết thêm.

Mohamed Salah: Chưa chắc đá với Uruguay, nhưng sẽ ra sân gặp tuyển Nga ảnh 1 Salah vẫn phải đeo băng cố định vai
Nếu Salah không kịp ra sân trận Uruguay, anh này vẫn chắc chắn góp mặt trong trận đấu với tuyển Nga – sẽ diễn ra ở sân Saint Petersburg vào lúc 1 giờ sáng ngày 20-6. Sự xuất hiện của Salah, chắc chắn sẽ gây khó dễ cho tham vọng giành vé vào vòng knock-out của Sbornaya. “Gấu Nga” cần có biện pháp kèm cặp “Vị thần xứ Ai Cập” trong trận đấu này!

Tin cùng chuyên mục