Mo Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2018

Tiền đạo Liverpool Mohamed Salah đã giành danh hiệu cao quý nhất châu Phi năm thứ 2 liên tiếp trong ngày hoan hỉ của bóng đá Ai Cập, vốn vừa giành quyền đăng cai CAN 2019.
Mo Salah được vinh danh lần thứ 2 liên tiếp
Mo Salah được vinh danh lần thứ 2 liên tiếp

Ngôi sao Premier League đã tỏa sáng và được vinh danh từ mùa trước và giờ anh vẫn nổi trội hơn các cầu thủ châu Phi khác. CLB Liverpool thông báo tin vui trên website của CLB: “Giống như 12 tháng trước, tiền đạo Liverpool đã vượt trên người đồng đội Sadio Mane và đối thủ Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal để giành giải thưởng một cách xứng đáng”.

Salah được vinh danh trong ngày Ai Cập được chọn làm nước chủ nhà của Cúp các Cúp quốic gia châu Phi vào mùa hè tới.
“Cuộc bầu chọn dành cho HLV trưởng và giám đốc kỹ thuật các đội tuyển quốc gia trực thuộc Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF), dành cho các thảnh viên của ủy ban kỹ thuật của CAF và các chuyên gia truyền thông. Tất cả đều thống nhất vinh danh Salah là cầu thủ xuất sắc nhất lục địa năm 2018”.
Ngôi sao Ai Cập đã nhận giải thưởng tại một buổi lễ ở Dakar (Senegal) vào tối thứ ba, nơi anh cũng được đưa vào Đội hình tiêu biểu châu Phi 2018, cùng Sadio Mane và Naby Keita”.
"Salah đã ghi 44 bàn trong một chiến dịch 2017-18, giup Liverpool lọt vào trận chung kết Champions League, trước khi ghi 2 bàn tại World Cup 2018”.

Tin cùng chuyên mục