Mkhitaryan hẹn hò với… vợ cũ Cisse

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa khiến người hâm mộ hết sức ngỡ ngàng khi bị phát hiện qua lại với Jude Cisse, vợ cũ của tiền đạo Djibril Cisse.
Mkhitaryan bên cạnh Jude Cisse. ​
Mkhitaryan bên cạnh Jude Cisse. ​

Mkhitaryan bị bắt gặp đi ăn với Jude Cisse trên một con phố ở Manchester.

Tiền vệ Man.United có những cử chỉ thân mật như khoác vai, ôm eo bạn gái hơn tới 14 tuổi. Jude Cisse kết hôn với cựu tiền đạo Liverpool Djibril Cisse vào năm 2005 và có 3 con. Cặp đôi ly dị vào năm 2012.

Jude, 42 tuổi, xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình thực tế. Được biết, sau khi chia tay Cisse, Jude đã rất đau khổ. Thậm chí, 3 năm sau khi hôn nhân tan vỡ, cô vẫn không khỏi xót xa về mối tình không như ý muốn của mình.

"Thật đau lòng, có lẽ đó là trải nghiệm đau thương nhất cuộc đời tôi. Hàng ngày tôi vẫn ám ảnh với ý nghĩ thật buồn với việc hôn nhân tan vỡ. Đó sẽ là vết thương chưa bao giờ lành, là thứ mà bạn phải học để cùng chung sống", người đẹp chia sẻ.

Vợ cũ Cisse cho biết, làm một bà mẹ đơn thân không hề đơn giản khi vừa phải lo kinh tế, vừa chăm sóc 3 cậu con trai đang tuổi nghịch ngợm. Song song với việc điều hành một công ty môi giới nhà đất, Jude luôn cố gắng dành thời gian cho các con, ủng hộ các bé theo đuổi nghiệp bóng đá giống như bố. Người đẹp 40 tuổi bán cả spa sang trọng Rouge et Noir ở Cheshire để có nhiều thời gian hơn cho các thiên thần nhỏ.

Trong khi đó, Mkhitaryan, 28 tuổi, hiện vẫn độc thân. Mùa giải đầu tiên của anh ở Old Trafford khó có thể xem là thành công. Có những giai đoạn tiền vệ người Armenia chơi hay nhưng phần lớn thời gian là gặp chấn thương hoặc dự bị.

Trong buổi giới thiệu áo đấu mới của Man. United mùa tới, Mkhitaryan còn bị người hâm mộ “ném đá” vì vòng 2 quá khổ của mình. Các fan cho rằng Mkhitaryan có một mùa hè lười biếng, không tập luyện thường xuyên khiến bụng anh to chẳng khác gì… phụ nữ đang mang thai.

Tin cùng chuyên mục