Minh Vương tỏa sáng giúp HA.GL đến gần cửa trụ hạng

Ở vào thời điểm dựa chân tường, chỉ có chiến thắng mới giải quyết hy vọng đua tranh trụ hạng, các cầu thủ HA.GL đã giành chiến thắng kịp lúc với tỷ số áp đảo 5-1 trước Hải Phòng. Minh Vương đã tỏa sáng khi thực hiện cú hattrick cho đội nhà.

Minh Vương tỏa sáng với 3 bàn thắng cho HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN
Minh Vương tỏa sáng với 3 bàn thắng cho HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN

Lường trước sức mạnh của HA.GL khi về thi đấu trên sân nhà cũng như buộc phải tấn công để tìm chiến thắng, Hải Phòng đã chủ động lối đá phòng ngự phản công quen thuộc để chờ cơ hội “ra đòn”.

Ở bên kia sân, HLV Lee Tae Hoon vốn đang gây thất vọng cùng sự trầy trật của đội bóng phố Núi đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng. Sự quyết tâm của HA.GL cùng với việc nhập cuộc thận trọng của Hải Phòng đã giúp HA.GL sớm giành quyền kiểm soát thế trận.

Minh Vương tỏa sáng giúp HA.GL đến gần cửa trụ hạng ảnh 1 Văn Toàn vẫn là "buồng phổi " của HA.GL. Ảnh: Minh Trần 
Phút 15, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha lập công của Minh Vương sau đường chuyền của Văn Toàn. Bàn thắng có phần lỗi trong xử lý bóng trước đó của thủ môn Vũ Hải bên phía đội khách. Nhưng đến phút 30, thủ môn Văn Trường của đội chủ nhà cũng không khá hơn, sai lầm của thủ môn này đã tạo điều kiện cho Schmidt đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Hải Phòng.

Sau bàn thua, HA.GL thi đấu càng hăng hơn và Minh Vương liên tiếp lập công vào đầu hiệp 2 để giúp đội bóng phố Núi tạo cách biệt 3-1. Chưa dừng lại ở đó, Văn Toàn rồi Martins tiếp tục ghi bàn để ấn định thắng lợi 5-1 cho HA.GL khi mà Hải Phòng càng đá càng rối trong hiệp 2, nhất là mất tập trung sau bàn thua thứ 3.

Minh Vương tỏa sáng giúp HA.GL đến gần cửa trụ hạng ảnh 2 Niềm vui của các cầu thủ HA.GL. Ảnh: Anh Tiến
Giành 3 điểm ở trận này, HA.GL đạt 29 điểm để đến gần hơn với bờ an toàn trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục