Minamino: 'Tôi không hối hận khi khoác áo Liverpool'

Takumi Minamino đã kết thúc chuyến phiêu lưu tại Liverpool để chuyển sang khoác áo AS Monaco. Chia sẻ trong màu áo mới, anh bày tỏ niềm hy vọng cũng như không quên nói về đội bóng cũ với sự trân trọng nhất.
Minamino rời Liverpool để chuyển đến Monaco
Minamino rời Liverpool để chuyển đến Monaco

Trên kênh truyền thông của AS Monaco, Minamino chia sẻ: "Tôi vinh dự khi được khoác áo Monaco. Tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt và đóng góp vào thành công của đội. Thời gian tại Liverpool có thể không như kỳ vọng nhưng tôi không hối hận. The Kop là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi luôn trân trọng khoảng thời gian chơi bóng tại Anfield bằng cả trái tim mình."

Takumi Minamino chuyển đến Liverpool hồi đầu năm 2020 từ Red Bull Salzburg theo một thỏa thuận có thời hạn 4,5 năm với mức giá 8,45 triệu euro. Sau 2 mùa rưỡi khoác áo "Lữ đoàn đỏ", Minamino ghi 14 bàn sau 55 lần ra sân. Anh có thời gian ngắn được Liverpool cho Southampton mượn trong nửa cuối mùa 2020/21.

Minamino: 'Tôi không hối hận khi khoác áo Liverpool' ảnh 1 Minamino trong màu áo Monaco
AS Monaco là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Takumi Minamino. Chân sút 27 tuổi đã hoàn tất các thỏa thuật cá nhân với đội bóng Công quốc. Monaco phải chi cho Liverpool tổng cộng 18 triệu euro để "phá" hợp đồng. Ở môi trường mới vừa sức hơn, tuyển thủ Nhật Bản được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như hồi còn chơi cho Salzburg.

Tin cùng chuyên mục