Milot Rashica đắt giá nhất Bundesliga mùa hè tới

Bất chấp Bundesliga đang phải tạm nghỉ vì coronavirus, cầu thủ trẻ Milot Rashica vẫn đang được nhiều đại gia săn đón để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất bóng đá Đức mùa hè tới.
Milot Rashica đắt giá nhất Bundesliga mùa hè tới

Milot Rashica đang chơi cho Werder Bremen, có hợp đồng tới tháng 6-2022 nhưng cầu thủ người Kosovo có thể ra đi vào mùa hè tới dựa trên điều khoản mua đứt hợp đồng với giá 38 triệu euro. Người đại diện của Rashica là Altin Lala tự tin là trong vòng 2-3 tuần nữa thì tương lai của thân chủ ông sẽ được quyết định.

Cơ hội mùa sau chơi ở Champions League của Rashica là rất sáng bởi vì có rất nhiều đại gia như Liverpool, Dortmund, Leipzig và Napoli muốn có cầu thủ 23 tuổi này. GĐTT của Werder Bremen là Frank Baumann bảo rằng chưa có thứ gì chắc chắn song khả năng Rashica ra đi là rất cao. HLV của Leipzig là Julian Nagelsmann tự tin là ông sẽ có được Rashica vào hè tới để tăng cường sức mạnh cho Red Bulls.

Với mức giá 38 triệu bảng, Rashica sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè 2020 của Bundesliga. Rashica rời Werder Bremen cũng sẽ được ghi nhận là bản hợp đồng đắt thứ nhì trong lịch sử chuyển nhượng ở Đức sau Julian Draxler từ Schalke sang Wolfsburg với giá 43 triệu euro hồi năm 2015. Rashica đắt giá hơn Mario Gotze 37 triệu bảng hồi năm 2013 và Mats Hummelss 35 triệu bảng năm 2016 đều từ Dortmund sang Munich.

Tin cùng chuyên mục