Milan và Juventus đều thắng, các đại gia sớm tăng tốc

AC Milan thắng. Inter Milan thắng. Và Juventus cũng thắng. Cuộc đua vô địch Serie A càng lúc càng căng thẳng khi các đội tăng tốc ngay từ bây giờ.
Ronaldo không có bàn thắng nhưng góp công trong 2 bàn thắng
Ronaldo không có bàn thắng nhưng góp công trong 2 bàn thắng

AC Milan đêm qua hạ Bologna 2-1. Inter Milan thắng Benevento 4-0. Rồi Juventus đá trễ hơn cũng thắng chủ nhà Sampdoria 2 bàn không gỡ. Cách biệt giữa ba đội này giữ nguyên khi AC Milan ở ngôi đầu, hơn đội cùng thành phố 2 điểm; Juventus thua AC Milan 7 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. 

Trong chiến thắng của AC Milan và Juventus thì những chân sút số 1 của họ đều không ghi bàn. Zlatan Ibrahimovic có cơ hội ghi bàn trở lại nhưng tiền đạo Thụy Điển sút trật quả phạt đền ở phút 26. Trận thứ hai liên tiếp ở Serie A, lão tướng 39 tuổi này không thể ghi bàn.

Juventus thắng Sampdoria 2 -0 thì Cristiano Ronaldo cũng phải trải qua trận thứ hai liên tiếp không ghi bàn ở Serie A. Tuy nhiên, tiền đạo Bồ Đào Nha lại là người mở đường tấn công trong cả hai bàn thắng của Juventus. Đầu tiên là pha chuyền bóng để Alvaro Morata căng ngang cho Federico Chiesa mở tỷ số trận đấu. Tiếp theo là pha chuyền dài vượt tuyến cho Cuadrado bứt tốc và chuyền rất đẹp cho Ramsey ở tư thế trống trải ấn định tỷ số 2-0. 

Trong chiến thắng 4-0 của Inter Milan, Romelu Lukaku ghi 2 bàn thắng. Tiền đạo Lautaro Martinez đánh dấu bản hợp đồng mới có mức lương 86.000 bảng/tuần bằng 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Lukaku. Ngoài ra, người hâm mộ còn nhìn thấy sự xuất hiện ngay từ đầu của Christian Eriksen nhờ pha đá phạt thành bàn ở trận Cúp Quốc gia với AC Milan. Cựu tiền vệ Tottenham có trận đấu khá hay khi có cú dứt điểm bật xà ngang và một lần buộc thủ môn Benevento phải cứu thua. 

Người hâm mộ bóng đá Ý sắp được chứng kiến trận đấu bán kết Cúp Quốc gia giữa Inter Milan và Juventus vào ngày 3-2 tới. Đây là trận đấu mà HLV hai đội là Antonio Conte (Inter Milan) và Andrea Pirlo (Juventus) hy vọng giành được thắng lợi để có ưu thế cho trận lượt về. Cả hai hy vọng sẽ thắng được Cúp Quốc gia mùa này bởi cặp đấu bán kết còn lại giữa Napoli – Atalanta không được đánh giá cao. Đây sẽ là danh hiệu vô địch đầu tiên mà cả Conte và Pirlo đều hướng tới ở CLB của mình.

Tin cùng chuyên mục