Messi và Pique bớt “đau đầu” về hai bà vợ

Theo báo chí Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa hai bà vợ của Lionel Messi và Gerard Pique đã có sự chuyển biến tích cực hơn so với trước.

Mối quan hệ giữa Roccuzzo (phải) và Shakira đã bớt căng thẳng.
Mối quan hệ giữa Roccuzzo (phải) và Shakira đã bớt căng thẳng.

Đối với các đồng đội tại Barcelona, Messi luôn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết nhất có thể. Minh chứng ngay cả khi Neymar rời khỏi đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo người Brazil vẫn dành cho Messi những lời tốt đẹp nhất dù không còn thi đấu chung. Và dường như ở Barca, nếu để tìm một cầu thủ nào đó “ghét” Messi là chuyện khó khăn.

Tuy nhiên, đối với vợ Antonella Roccuzzo của Messi thì không hẳn như vậy. Trước đây, Roccuzzo có mối quan hệ không tốt với cô vợ Shakira của Pique. Nguyên nhân được biết, Roccuzzo “tố” Shakira là kẻ cướp Pique trước đó là người yêu của bạn thân mình. Cộng thêm bản tính đanh đá của Shakira, nên suốt thời gian dài, Roccuzzo và Shakira chẳng khác gì như nước với lửa. Thậm chí đến cả ngày cưới của Messi, nghe lời vợ, siêu sao người Argentina không mời cặp Shakira - Pique đến tham dự lễ cưới.

Thế nhưng gần đây, mối quan hệ của cả Roccuzzo và Shakira đã tiến triển tốt hơn so với ban đầu. Theo đó, trong ngày sinh nhật của cậu con trai đầu lòng Milan diễn ra tại khách sạn Fairmont Hotel. Pique và vợ đã mời tất cả những bạn bè thân thiết tại Barca, tất nhiên trong đó có Messi.

Bất ngờ thay trong lần góp mặt này, Messi đã cùng với cô vợ Roccuzzo đi cùng chứ không đi một mình như thường lệ. Chính điều này đã gián tiếp cho thấy, mối quan hệ giữa Roccuzzo và Shakira đã không còn “lạnh” như trước. Một số nguồn tin khẳng định, Shakira và Roccuzzo đã có những cuộc trò chuyện ngắn với nhau. Ngoài Messi và vợ ra, Luis Suarez, Iniesta, Busquets, Rakitic…cũng đều dẫn vợ theo để chia vui cùng gia đình Pique.

Tin cùng chuyên mục