Messi và Neymar bùng nổ, PSG hủy diệt chủ nhà Clermont

Hat-trick kiến tạo của Neymar và cú đúp từ Lionel Messi góp phần nhấn chìm Clermont với tỷ số 5-0, đánh dấu ngày Paris Saint-Germain chào sân Ligue 1 2022/23 đầy mãn nhãn.
Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ
Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ
Dù vắng Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain với đẳng cấp vượt trội dễ dàng đè bẹp Clermont 5 bàn không gỡ ngay trên sân khách.
Messi và Neymar bùng nổ, PSG hủy diệt chủ nhà Clermont ảnh 1 Neymar biến các hậu vệ Clermont thành... trò đùa với 1 bàn thắng và 3 kiến tạo
Phút thứ 9, Neymar mở tỷ số cho Les Parisiens. Cũng chính siêu sao người Brazil đã kiến tạo nên hai bàn thắng sau đó của PSG, lần lượt do Achraf Hakimi và Marquinhos lập công. Hết hiệp 1, đoàn quân HLV Christophe Galtier dẫn trước 3-0.
Messi và Neymar bùng nổ, PSG hủy diệt chủ nhà Clermont ảnh 2 Siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Messi
Clermont quá yếu ớt. Không thể hãm thành Donnarumma, đội chủ nhà còn phải nhận thêm bàn thua cuối hiệp 2. Phút 80, Neymar hoàn tất hat-trick kiến tạo với đường chuyền để Lionel Messi ghi bàn. Chỉ 6 phút sau, mưa bàn thắng trên sân Gabriel Montpied khép lại bởi siêu phẩm ngả bàn đèn của El Pulga. Các CĐV Clermont còn vỗ tay tán thưởng huyền thoại Argentina sau khi chứng kiến pha bóng đẹp mắt.
Messi và Neymar bùng nổ, PSG hủy diệt chủ nhà Clermont ảnh 3 Monaco thắng sát nút trên sân Strasbourg
Cũng khởi đầu thuận lợi như PSG, trên sân Strasbourg, AS Monaco giành chiến thắng 2-1. Đội bóng Công quốc suýt đánh rơi điểm khi bị thủng lưới vào phút cuối nhưng bàn thắng đã không được công nhận.

Tin cùng chuyên mục