Messi tiết lộ vẫn chưa hoàn thành giấc mơ vĩ đại

Leo Messi sẵn sàng mang lại hạnh phúc cho mọi người bằng cách giành Copa america kỳ tới. Tiền đạo người Argentina đã đăng một video lên tài khoản Instagram chính thức của mình, trong đó anh thừa nhận mong muốn được khoác lên mình màu áo Albiceleste một lần nữa.
Leo Messi sẽ lại khoác áo tuyển Argentina trong năm tới
Leo Messi sẽ lại khoác áo tuyển Argentina trong năm tới

Leo Messi đã quay trở lại tài khoản Instagram chính thức của mình để nói rõ rằng anh vẫn mong muốn gặt hái thành công với đội tuyển quốc gia Argentina. Ngôi sao Barcelona đã xuất bản một video được tài trợ bởi Adidas, trong đó anh xuất hiện với bộ quần áo xanh-trắng nổi tiếng.

Đội trưởng Argentina bắt đầu video bằng cách giải thích anh cảm thấy như thế nào khi rời xa sân cỏ do đại dịch COVID-19: "Việc rời xa sân bóng khiến tôi suy nghĩ nhiều. Giống như bất kỳ cầu thủ nào khác, tôi chỉ muốn chơi bóng trở lại. Bởi vì đá bóng là phần thưởng của bạn, và với những người Đang dõi theo, thì nó thậm chí còn đẹp hơn".
Và Messi nhận tiện nói thêm về Copa America, một giải đấu cũng đã bị COVID-19 đình chỉ: "copa là giải đấu để truyền cảm hứng cho người khác và để những người khác truyền cảm hứng cho chúng tôi. Có lẽ điều quan trọng nhất của Copa... là mang lại hạnh phúc cho mọi người”.

"Vì vậy, bây giờ bóng đá đã trở lại, tôi đã sẵn sàng để giành Copa một lần nữa", Leo nói, nói rõ với tất cả người hâm mộ rằng anh sẽ chiến đấu đến cùng để nâng chiếc cúp Nam Mỹ đáng thèm muốn.

Giới chuyên môn cũng tin rằng ước vọng của Lionel Messi sẽ thành hiện thực bởi nhờ Copa America 2020 bị trì hoãn 1 năm, Argentina sẽ có thêm độ chín cho thế hệ cầu thủ mới. HLV Lionel Scaloni đã dày công xây dựng lại đội hình Albiceleste từ năm 2018 và ông tin sẽ hội tụ được một cỗ máy hoàn hảo để đặt viên ngọc quý Lionel Messi vào đấy.
Paredes, De Paul, German Pezzella, Leonardo Balerdi, Nicolas Tagliafico, Giovani Lo Celso và Exequiel Palacios. Những cầu thủ lứa tuổi đôi mươi sẽ hội cùng Lautaro Martinez để giúp đàn anh Messi hoàn thành ước nguyện.

Tin cùng chuyên mục