Messi, Ronaldo “ngả mũ” trước Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã qua mặt cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo khi ghi tròn 100 bàn ở độ tuổi đôi mươi. Chính xác là 20 tuổi 5 tháng, trong lúc 2 siêu sao trên chỉ làm được điều đó ở tuổi 22.
Messi, Ronaldo “ngả mũ” trước Kylian Mbappe

HLV Didier Deschamps hết lời khen ngợi các cầu thủ Pháp đã có phản ứng rất tích cực sau trận thua Thổ Nhĩ Kỳ 0-2. Pháp thắng dễ dàng Andorra 4-0. Thauvin ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình cho tuyển Pháp. Yedder và Zouma cũng ghi bàn cho Les Bleus. Ấn tượng nhất vẫn là bàn mở tỷ số của Kylian Mbappe ở phút 11.

Tiền đạo đang khoác áo PSG đã có tròn 100 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu của mình từ Monaco, PSG tới đội tuyển Pháp. Mbappe có được cột mốc này lúc 20 tuổi 5 tháng. Trong 100 bàn thắng đó, Mbappe ghi 87 bàn cho hai CLB Monaco và PSG, 13 bàn cho tuyển Pháp trong tổng số 180 trận anh đã chơi, trung bình 0,55 bàn/trận. Nên nhớ rằng hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo phải đợi tới 22 tuổi mới có được thành tựu này.

Mbappe cũng làm “mát lòng mát ruột” HLV Thomas Tuchel của PSG. Tiền đạo 20 tuổi này cho biết đây chưa phải là thời điểm nói về Real Madrid. Đấy như lời bảo đảm anh sẽ ở lại PSG mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục