Messi: Real Madrid thắng ngay cả khi họ chơi tệ!

Lionel Messi vẫn còn tiếc nuối thất bại ở Champions League mùa này, nhưng dù sang tận Nam Phi đá giao hữu, ngôi sao Barca vẫn tranh thủ “đá xéo” kình địch khi cho rằng Real vẫn có thể thắng dù đá dở!
Leo Messi (phải, Barcelona) trong trận gặp Real Madrid.
Leo Messi (phải, Barcelona) trong trận gặp Real Madrid.
Gã khổng lồ xứ Catalan đã bất ngờ bị loại ở tứ kết Champions League mùa này khi thắng dễ AS Roma 4-1 trên sân nhà, nhưng bất ngờ để thua ngược 0-3 ở lượt về.
Giallorossi đã gây sốc cho Barcelona ở sân Olimpico bằng sơ đồ lạ lẫm 3-4-1-2, nhưng Ernesto Valverde đã không thích ứng với chiến thuật của đối thủ để Edin Dzeko, Daniele de Rossi và Kostas Manolas ghi 3 bàn, giúp Roma thắng nhờ luật bàn thắng sân khách để vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1984.
Hơn 1 tháng sau khi bị Roma loại, Messi thừa nhận là anh vẫn còn cảm thấy đau đớn. Nhưng trong cuộc trò chuyện với TyC Sports, Messi lại dùng Madrid làm đối tượng để so sánh khi nói rằng Madrid có thể thắng dù đá tệ, còn Barcelona thì không thể:”Xét trên từng vị trí, Madrid có những cầu thủ tốt nhất thế giới, chúng tôi cũng vậy. Nhưng Madrid có thứ gì đó mà chỉ mình họ sở hữu. Dù chơi tệ, Madrid vẫn có thể giành chiến thắng. Trong lúc chúng tôi phải hoàn toàn lấn át đối thủ mới có thể giành phần thắng”.
Mùa giải Champions League này thật tệ hại. Với ưu thế tạo dựng được, chúng tôi lẽ ra phải vào được bán kết. Đấy là một thất vọng to lớn bởi chúng tôi đã đến quá gần mà vẫn bị loại…”
Lời phát biểu của Messi tất sẽ kích động làn sóng phản đối từ phía Real Madrid khi cuộc khẩu chiến giữa 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha chưa có dấu hiệu kết thúc trong mùa hè.

Tin cùng chuyên mục