Messi phủ nhận tin đồn 'giận' Sergio Ramos

Lionel Messi đã bác bỏ những tin đồn bất hòa với Sergio Ramos. Nguồn cơn từ một buổi tập, cựu thủ quân Real Madrid vào bóng trên mức cần thiết khiến El Pulga không vui một chút nào.
Messi không có vấn đề với Ramos
Messi không có vấn đề với Ramos
Tình huống xảy ra khi Paris Saint-Germain du đấu Nhật Bản. Dù vừa phải tránh pha vào bóng quyết liệt từ Sergio Ramos, Lionel Messi vẫn xoay trở khéo léo để ghi bàn. Ngay sau đó, huyền thoại Argentina rất bức xúc mặc cho người đồng đội liên tục xin lỗi.
Sự việc được lan truyền rộng rãi. Có những tin đồn bất hòa nảy sinh giữa hai kỳ phùng địch thủ một thời. Người hâm mộ đa số đều bênh Messi vì anh không còn trẻ, cần tránh những rủi ro nhất là trên sân tập. Một số còn bông đùa rằng: "Chắc Ramos vẫn nhớ những lần đối đầu Messi tại Siêu kinh điển!"
Messi phủ nhận tin đồn 'giận' Sergio Ramos ảnh 1 Va chạm giữa Ramos và Messi
Tuy nhiên chính Messi đã lên tiếng, thông qua France Football: "Chuyện đó (va chạm) rất bình thường bởi chúng tôi nghiêm túc ngay ở những buổi tập. Tôi và Ramos hoàn toàn ổn. Chúng tôi là những người bạn tốt."
Từ kình địch trở thành đồng đội tại PSG, Messi và Ramos có quan hệ thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau năm đầu chưa thuyết phục, hai tượng đài này được kì vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục