“Messi Lào” không khác gì “Messi thật!

Lionel Messi không ít lần lên tiếng chia tay, rồi sau đó trở lại đội tuyển Argentina nên có lẽ vì thế mà cầu thủ có biệt danh “Messi Lào”, Soukaphone Vongchiengkham cũng có quyết định tương tự.

Tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham
Tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham

Mới lên tiếng chia tay đội tuyển Lào ở AFF Cup 2018 ngay sau thất bại trước Việt Nam ở trận đấu thuộc bảng, Soukaphone Vongchiengkham vội vã thay đổi quyết định và cho biết đã bỏ lại sau lưng những khúc mắc với HLV V. Sundramoorthy. Soukhaphone cho biết: “Tôi đã nói chuyện với HLV và những người trong ban điều hành của đội tuyển và tôi sẽ cùng đội đi Malaysia. Cảm ơn mọi người và tôi không muốn đề cập chuyện quá khứ, nó đã được dàn xếp xong”.

HLV của Lào lên tiếng về câu chuyện của cậu học trò: “Có nhiều thứ được đưa lên mạng xã hội xung quanh chủ đề này, từ Facebook, tới Instagram. Nhưng đó là chuyện dành cho các fans và cho niềm vui của họ. Còn đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là tập trung vào nhiệm vụ của mình và chuyên nghiệp với môn thể thao này”.

“Messi Lào” năm nay 26 tuổi, hiện khoác áo CLB của Thái Lan là Sisaket FC, đã rời đội tuyển sau trận thua Việt Nam 0-3 hôm 8-11. Dù được coi là ngôi sao nhưng Vongchiengkham không được thi đấu phút nào trước khán giả nhà. Tuy nhiên, giờ đây anh đã quay lại và đây là điều rất cần cho HLV V. Sundramoorthy khi Lào buộc phải giành điểm trước chủ nhà Malaysia vào ngày 12-11, nếu không sẽ gần như hết cơ hội đi tiếp.

Tin cùng chuyên mục