Messi lại phải đăng đàn bảo vệ mình

Lionel Messi trong tuần này bị bao phủ bởi những tin đồn, bao gồm việc có thể gia nhập Inter Milan bên cạnh là đồn đoán anh bảo lãnh đồng đội cũ Ronaldinho được tại ngoại, nó buộc siêu sao 32 tuổi người Argentina phải lên tiếng phản bác.

Lionel Messi liên tục dùng mạng xã hội để bảo vệ mình. Ảnh: Getty Images
Lionel Messi liên tục dùng mạng xã hội để bảo vệ mình. Ảnh: Getty Images

Trong một bài đăng trên Instagram vào thứ năm, Messi không giấu ý định chấm dứt nhanh những tin đồn rằng anh có thể rời Barca, khi gọi câu chuyện có thể chuyển đến Inter là “lời dối trá đầu tiên”. Tương lai của Messi là chủ đề suy đoán kể từ khi điều khoản tự do rời Barca vào mùa hè này được tiết lộ hồi năm ngoái. Man.City từ lâu được biết đang quan tâm, và mới nhất trong tuần này cựu chủ tịch của Inter, Massimo Moratti tuyên bố việc ký hợp đồng với chủ nhân 6 Quả bóng Vàng không còn là “giấc mơ bị cấm”. Tuy nhiên, với tuyên bố mới nhất, một lần nữa Messi bác bỏ khả năng rời Barca trước khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào năm 2021.

Tiếp đến, phản ứng về những thông tin vừa được đăng tải gần đây ở Paraguay, cho rằng anh đứng sau bảo lãnh của Ronaldinho - người vừa được chuyển sang quản thúc tại gia vào thứ ba sau 32 ngày ngồi tù ở Paraguay vì sử dụng hộ chiếu giả. Và Messi gọi đây là “lời dối trá thứ hai”.

Messi không phải là mẫu người thích sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, nhưng đây đã là lần thứ 3 trong năm anh phải dùng nó để bày tỏ quan điểm. Trước đó vào tháng 2, Messi đã có màn đáp trả nhằm vào Giám đốc thể thao của Barcelona, Eric Abidal khi bị quy trách nhiệm trong việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải. Và gần nhất là vào cuối tuần trước, đội trưởng của Barca đã chỉ trích các thành viên của ban lãnh đạo Barca khi vì cho rằng các cầu thủ không muốn giảm lương để giúp CLB giảm bớt ảnh hưởng tài chính vì dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục