Messi hay Ronaldo? Ai là cầu thủ Pele muốn chơi cùng?

Dù ở tuổi 79, Pele vẫn giữ mối quan tâm đến thế giới bóng đá và ông luôn theo sát những CLB và cầu thủ giỏi nhất. Vua bóng đá vẫn luôn giữ vững ngai vàng của mình để luôn đưa ra quan điểm về mọi vấn đề. Hôm qua, Pele đánh giá cầu thủ mà ông xem là xuất sắc nhất thế giới đương thời.
Messi hay Ronaldo? Ai là cầu thủ Pele muốn chơi cùng?

Không nghi ngờ gì, Pele quả quyết Lionel Messi là cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới hiện thời. Tờ nhật báo thể thao nổi tiếng của Italia Gazzetta Dello Sport đã yêu cầu Vua bóng đá nêu danh cầu thủ đương thời mà ông muốn chơi cùng. Pele đáp: “Tôi nghĩ vể Leo Messi”.

"Cậu ta là một cầu thủ rất giỏi, kiến tạo bàn thắng, chuyền bóng, ghi bàn, rê bóng đều tốt. Nếu chúng tôi ở trong cùng một đội, các đối thủ nên lo lắng về hai cầu thủ, không chỉ một!”

Messi hay Ronaldo? Ai là cầu thủ Pele muốn chơi cùng? ảnh 1 Vua bóng đá Pele
Pele kết thúc nhận định của mình bằng cách củng cố vị thế Messi như là ngôi sao giỏi nhất:

“Hôm nay, Messi là cầu thủ hoàn thiện nhất”.

Có lẽ, chẳng ai có thể tranh luận với huyền thoại người Brazil. Ngôi sao chủ chốt của Barcelona không có dấu hiệu dừng lại, không giống như đối thủ cạnh tranh chính của anh ấy là Ronaldo. Tuổi tác dường như đang ngăn cản siêu sao người Bồ Đào Nha tung hoành trên sân có nhiều như mong muốn.

Ronaldo gần đây đã ghi bàn ít đi và cũng bắt đầu chọn trận mà đá, trong lúc Messi vẫn đang quyết định chiến thắng cho Barcelona và vẫn ghi bàn trong niềm vui bất tận.

Tin cùng chuyên mục