Messi cuối cùng cũng thắng Ronaldo…trên mạng xã hội

Lionel Messi hạnh phúc với danh hiệu lớn đầu tiên cùng tuyển Argentina khi Albiceleste thắng chức vô địch Copa America 2021 sau khi đả bại 1-0 trước Brazil tại sân vận động Maracana vào ngày 10-7, trở thành bức ảnh của một VĐV được “thích” nhiều nhất trên nền tảng Instagram.

Lionel Messi hạnh phúc với danh hiệu lớn đầu tiên cùng tuyển Argentina.
Lionel Messi hạnh phúc với danh hiệu lớn đầu tiên cùng tuyển Argentina.

Hình ảnh Lionel Messi cởi trần ôm chiếc cúp Copa America kèm chú thích: “Thật là một sự điên rồ đẹp đẽ! Thật không thể tin được! Cảm ơn Chúa! Chúng ta là những nhà vô địch!” - hiện có gần 21 triệu lượt thích, và 515.000 bình luận.

Cristiano Ronaldo đã giữ kỷ lục trước đó cho bài đăng tưởng nhớ huyền thoại Diego Maradona sau khi “cậu bé vàng” vàng qua đời vào năm 2020. Bức ảnh của Cristiano Ronaldo đăng khi đó có gần 19,9 triệu lượt thích, vượt xa bài đăng tưởng nhớ của Messi dành cho người đồng hương với gần 16,5 triệu lượt thích. Với gần 21 triệu lượt thích, bài đăng của Lionel Messi hiện là bức ảnh được “like” nhiều thứ 6 trên nền tảng Instagram. Ngoài Messi và Ronaldo, thì không có vận động viên nào khác lọt vào danh sách tốp 20.

Messi cuối cùng cũng thắng Ronaldo…trên mạng xã hội ảnh 1 Đây là hình ảnh giúp Messi được “thích” nhiều nhất trên nền tảng Instagram.

Messi và Ronaldo cũng đã có một mùa hè thành công ở cấp độ quốc tế. Bất chấp việc tuyển Bồ Đào Nha sớm bị loại từ vòng 1/8 Euro 2020, Ronaldo đã có một giải đấu thành công ở cấp độ cá nhân. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã thắng giải Chiếc giày vàng vì đã ghi được 5 bàn thắng tại Euro 2020. Siêu sao 36 tuổi hiện cũng đang sánh ngang với cựu tiền đạo Iran, Ali Daei với tư cách là Cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đội tuyển quốc gia - cặp đôi này hiện đang có cùng 109 bàn thắng.

Trong khi, Messi đã nâng cao chức vô địch Copa America 2021 với Argentina. Siêu sao 34 tuổi cũng là cầu thủ chơi nổi bật nhất giải đấu. Anh giành giải Vua phá lưới khi ghi được 4 bàn thắng (có thêm 5 đường kiến tạo). Người đang giữ kỷ lục 6 lần giành Quả bóng vàng cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Tin cùng chuyên mục