Khóa 1 Chương trình Đào tạo nghề cho kỹ thuật viên tương lai (2019-2021)

Mercedes-Benz Việt Nam đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho ngành ô tô Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tổ chức lễ tốt nghiệp và khép lại khóa 1 (2019-2021) của Chương trình Đào tạo nghề cho kỹ thuật viên tương lai (Dual Vocational Training Program) sau 2,5 năm. Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu cho học viên tại Việt Nam do MBV kết hợp Trường Cao đẳng LILAMA2 và Phòng Công nghiệp - Thương mại Đức (AHK) thực hiện.

Mercedes-Benz Việt Nam đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho ngành ô tô Việt Nam

Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng, Mercedes-Benz được người dùng tin tưởng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà còn bởi nguồn lực kỹ thuật viên chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Để tiếp tục phát triển không ngừng cũng như mang lại những giá trị xã hội tích cực cho cộng đồng, tạo lập cơ hội nghề nghiệp quý giá cho các học viên có đam mê, mô hình Đào tạo nghề cho kỹ thuật viên tương lai đã được Mercedes-Benz nhân rộng ở nhiều quốc gia.

Theo đó, 14 kỹ thuật viên được các đại lý ủy quyền của MBV tuyển chọn và hỗ trợ toàn bộ chi phí để tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu. Các học viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết thông qua lộ trình khóa học 2.5 năm được các chuyên gia hàng đầu thiết kế chuyên sâu đúng tiêu chuẩn của Đức. Nội dung chương trình giúp cung cấp các lý thuyết nền tảng về công nghiệp ô tô nói chung và các sản phẩm của Mercedes-Benz nói riêng. Khóa học còn tạo điều kiện để học viên được tiếp cận thực tế thông qua các buổi thực hành tại các đại lý của MBV.

Để hoàn thành khóa học, học viên đã vượt qua những bài khảo sát quan trọng về lý thuyết và thực hành tại Trung tâm Huấn luyện MBV, dưới sự giám sát của các giảng viên từ MBV, quản đốc đại lý cùng giảng viên Trường Cao đẳng LILAMA2 và chuyên viên AHK. Đều này giúp đảm bảo chất lượng học viên ở tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu, sẵn sàng trở thành thế hệ kỹ thuật viên tiềm năng cho ngành ô tô Việt Nam. Với 4 chứng chỉ được cấp sau khóa học, học viên được đảm bảo cơ hội việc làm cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại các đại lý ủy quyền chính thức của MBV.

Tin cùng chuyên mục