Mercedes-Benz ra mắt phiên bản E 200 Exclusive

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa giới thiệu phiên bản E 200 Exclusive 2020 hoàn toàn mới, thay thế phiên bản E 200 Sport. 
Mercedes-Benz ra mắt phiên bản E 200 Exclusive

Đây là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung khi đáp ứng được các yếu tố quan trọng nhất như thương hiệu, thiết kế, trang bị và mức giá cạnh tranh. E 200 Exclusive 2020 đã có mặt tại hệ thống đại lý ủy quyền của MBV trên toàn quốc từ 12-2.

Xe là sự kết hợp độc đáo của phân khúc: sở hữu nhiều trang bị của E 300, với hình ảnh lịch duyệt của gói ngoại thất Exclusive, nội thất hiện đại... Xe có sức mạnh vượt trội từ động cơ thế hệ mới, dung tích 2.0 L, giúp xe tăng tốc lên 100 km/h trong 7,5 giây.

Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT thể hiện “tính cách” riêng biệt của chiếc sedan hạng sang cỡ trung, trong khi hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL kết hợp thân xe cứng tạo cảm giác lái cực kỳ êm ái, đầm chắc.

Hộp số 9G-TRONIC với các bước số gần nhau giúp việc sang số nhanh chóng và thú vị. E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục. 

Tin cùng chuyên mục