Memphis Depay ngồi dự bị khi Lyon thua Montpellier, dấu hiệu sắp ra đi?

Lyon tụt từng bậc một sau 3 trận đầu mùa. Đội trưởng Memphis Depay ngồi dự bị trận thua Montpellier là dấu hiệu cho thấy tiền đạo Hà Lan có thể sang Barcelona trong những ngày tới.
Lyon bất ngờ thua trên sân Montpellier
Lyon bất ngờ thua trên sân Montpellier

Lyon mở đầu mùa giải Ligue 1 mới bằng trận thắng Dijon 4-1, tiếp theo là hòa Bordeaux không bàn thắng và mới nhất thua Montpellier 1-2. Tiền đạo đội trưởng Memphis Depay lập hattrick ở trận thắng Dijon nhưng lại ngồi dự bị ở trận làm khách Montpellier để cho Houssem Aoaur mang băng đội trưởng. Aoaur trở lại đội hình xuất phát sau thời gian cách ly vì dương tính với Covid-19.

Lyon nhập cuộc tốt hơn và suýt có bàn thắng ngay từ phút thứ 3. Pha dứt điểm của Toko Ekambi bật cột dọc ở phút thứ 3 sau đường kiến tạo của Cornet. Đội khách chỉ duy trì được sự áp đảo trong vòng 15 phút đầu trận trước khi để cho Savanier ghi 2 bàn ở phút 38 và 59.

HLV Rudi Garcia tung đội trưởng Depay vào sân từ phút 55 và có bàn thắng danh dự cho Lyon ở phút 82. Đó là cú sút phạt đền thành công để tiền đạo Hà Lan có được 4 bàn thắng ở mùa giải này. Tuy nhiên, quyết định để chân sút 26 tuổi ngồi ngoài ở trận đấu với Montpellier là dấu hiệu cho thấy Lyon chuẩn bị để Depay sang Barcelona theo bản hợp đồng có giá trị 27 triệu bảng.

Ngồi dự bị cùng với Depay còn có Dembele, tiền đạo đang được nhiều đội bóng Premier League hỏi thăm. Lyon không được dự cúp châu Âu mùa giải này là lần đầu tiên sau 24 năm liên tiếp. Chủ tịch Jean-Michel Aulas dự tính bán đi 1 số trụ cột để giảm quỹ lương và trang trải cho Lyon trong mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục