Memphis Depay lại tỏa sáng

Tiền đạo người Hà Lan Memphis Depay đã ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng của Lyon khi đội lội ngược dòng trước  Guingamp trong 30 phút cuối trận.
Memphis Depay lại tỏa sáng

Dẫn bàn trước ở hai trận gặp Bordeaux ở Ligue 1 và Hoffenheim ở Champions League nhưng đều bị cầm hòa, Lyon bị chủ nhà Guingamp gác trước 1 bàn ở phút ở phút 21. Tiền đạo Marcus Thuram, con trai cựu danh thủ Lilian Thuram, mở tỷ số cho Guingamp là là bàn thứ 7 của anh ở Ligue 1 sau 41 trận. Thuram chứng tỏ là “con nhà nòi” khi có được bàn thắng thứ hai cho Guingamp ở trận đấu này nhưng không thể giúp đội giành thắng lợi.

Marcus Thuram tỏa sáng ở Guingamp nhưng không so bì được độ sáng với Memphis Depay bên phía Lyon. Tiền đạo Hà Lan ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng của đội khách với chưa đầy 30 phút tỏa sáng cuối trận. Đầu tiên là pha kiến tạo của Depay cho Aouar gỡ hòa 1-1. Chính Depay lập cú đúp và trước khi kiến tạo pha nữa cho Cornet ấn định tỷ số 4-2.

HLV Bruno Genesio bảo rằng Depay đã có trận đấu đáng khen sau 2 trận bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn khi gặp Bordeaux và Hoffenheim thì Depay đã có trận đấu rất hay, nhất là khả năng di chuyển không bóng. Còn Chủ tịch Aulas khen HLV Genesio đã điều chỉnh trận đấu hợp lý sau khi bị dẫn bàn trước, thay người hợp lý để xoay chuyển tình thế.

Tin cùng chuyên mục