Mẹ Ronaldo muốn con trai trở lại Sporting Lisbon

Bà Dolores Aveiro cho biết mong muốn lớn nhất của mình trước khi qua đời là thấy cậu con trai siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu cho Sporting Lisbon, vốn là nơi khởi nghiệp của CR7 và cũng là CLB mà bà yêu quý.

Bà Dolores Aveiro muốn trước khi chết được thấy cha con Ronaldo tại Sporting Lisbon.
Bà Dolores Aveiro muốn trước khi chết được thấy cha con Ronaldo tại Sporting Lisbon.

Mùa qua, Sporting Lisbon đã trở thành nhà vô địch Bồ Đào Nha lần đầu tiên sau 19 năm, và người hâm mộ của họ thêm phần phấn khích khi bà Dolores Aveiro hứa sẽ thuyết phục con trai của mình về đầu quân. Tuy nhiên, dù ở tuổi 36, Ronaldo vẫn chưa sẵn sàng “dưỡng già” và đã chọn môi trường cạnh tranh đỉnh cao Man.United để làm nơi đầu quân tiếp theo. Cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ, cùng ưu tiên gia hạn thêm một mùa khác. Vì vậy, nếu không có biến cố nào, khả năng CR7 sẽ bước vào tuổi 40 khi kết thúc thời gian ở Old Trafford.

Mới đây, bà Dolores Aveiro cho biết trong một chương trình của Sporting: “Ronaldo phải trở lại đây! Nếu đó là lựa chọn của tôi, nó đã ở đây rồi. Ronaldo thích xem các trận đấu của Sporting. Tôi đã nói với nó ‘Con trai, trước khi chết, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting’. Nó cũng nói rằng “Có thể’. Nhưng nếu Cristiano không thể trở lại, thì Cristiano Jr sẽ thay nó làm điều đó!”.

Cristiano Jr, 11 tuổi, hiện theo chân cha gia nhập học viện của Man.United. Và bà Dolores Aveiro không kém phần tự hào khi nói về cháu trai: “Ở độ tuổi này, thằng bé còn chơi tốt hơn cha nó. Khi 11 tuổi, Ronaldo thậm chí còn không có huấn luyện viên nhưng hôm nay, chính Ronaldo là thầy của con trai mình. Cristiano Jr cũng từng nói ‘Bố ơi, khi chúng ta nên chuyển đến Lisbon, con muốn chơi cho Sporting’. Bây giờ thằng bé đang bắt đầu ở Man.United và nếu tôi được thấy cha con nó ở Sporting thì đó là giấc mơ đẹp nhất của tôi”.

Mẹ Ronaldo muốn con trai trở lại Sporting Lisbon ảnh 1 Nhưng bà cũng hạnh phúc chứng kiến con trai lựa chọn và tỏa sáng ở Man.United.

Măc dù vậy, bà Dolores Aveiro vẫn hạnh phúc khi Ronaldo trở lại với Man.United, nơi là bệ phóng đưa anh lên đài vinh quang như hôm nay. Bà từng khóc khi chứng kiến con trai ghi 2 bàn trong ngày ra mắt chiến thắng 4-1 trước Newcastle tại Old Trafford hôm ngày 11-9: “Được nhìn thấy sân vận động chật cứng, với 75.000 người hát tên Ronaldo quả là một cảm xúc tuyệt vời”.

Và cũng tiết lộ về tin con trai có thể gia nhập là Man.City: “Trên TV có nói về Man.City, nhưng Ronaldo nói với tôi ‘Mẹ ơi, đừng lo lắng về những gì họ đang nói vì con sẽ đến Man.United. Tôi đã nói với nó rằng rằng tôi thích điều đó và nó đã làm tôi hài lòng”.

Tin cùng chuyên mục